เกมส์มือถือ

The King of The Fighters World เกมมือถือแนว MMORPG เผยรายละเอียดใหม่

จากที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าค่าย SNK กำลังมีแผนจะพัฒนาเกมมือถือตัวใหม่โดยนำเอาซีรี่ส์ The King of The Fighters มาให้เล่นกันในรูปแบบของเกม MMORPG บนมือถือ โดยใช้ชื่อว่า The King of The Fighters: World นั้น ตอนนี้มีการปล่อยรายละเอียดใหม่ทั้งภาพ Gameplay และคลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยแล้ว

 

โดย The King of The Fighters: World จะเปิดให้บริการในประเทศจีนกันก่อนเป็นที่แรกก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชั่น Global ออกมาในภายหลัง ซึ่ง SNK ยืนยันว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ให้ผู้เล่นได้เล่นแบบออนไลน์บนแผนที่ในเมืองที่สามารถเดินไปไหนได้แบบ 3D สามารถไปเข้าบาร์ ล่าวายร้ายตามท้องถนน หรือจะไปขับรถแข่งกันก็สามารถทำได้ และแน่นอนว่ายังมีเรื่องของการต่อสู้แบบ 3VS3 ให้ดวลกันด้วย

The King of The Fighters World

ใครที่สนใจก็รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของ The King of The Fighters: World กันต่อนะครับ ที่แน่ๆ ตัวเกมลงให้เล่นกันทั้งบน iOS และ Android ส่วนจะเปิดเมื่อไหร่เอาไว้จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง
The King of The Fighters World เกมมือถือแนว MMORPG เผยรายละเอียดใหม่ The King of The Fighters World เกมมือถือแนว MMORPG เผยรายละเอียดใหม่

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker