เกมส์มือถือ

จัดไปก่อนใคร Mod โกงเกม Identity V 2019 ใช้งานได้ทั้งบน android และ ios

แจกฟรีก่อนใคร mod apk โกงเกม Identity V เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 2019 สุดยอดเกมหนีฆาตรกร 1vs 4 ที่กำลังโดงดังอยู่ตอนนี้ Identity V เป็นแนวสยองขวัญ ที่พัฒนาโดย NetEase โดยรูปแบบเกมจะคล้ายๆกับ แนว Dead by Daylight  

สำหรับ mod โกงเกมนั้นเราได้พัฒนาออกมาให้ดูไม่โกงจนเกินไปเพื่อที่จะรักษาความสนุกของเกมไว้ไม่ทำให้เสียสมดุลของเกม ซึ่งไฟล์เกม สามารถใช้งานและโกงได้ทั้งบนมือถือ android และ ios ทุกเวอร์ชั่น สำหรับการโกงนั้น  โดยเราได้พัฒนาระบบให้ใช้ดังนี้

 

  • ลดความเร็วการเคลื่อนที่ของ ฝ่ายผู้รอดชีวิต
  • ฝ่ายฆาตรกร จะได้สกิวพิเศษกระโดดสูง
  • ฝ่ายฆาตรกร และ ฝ่ายผู้รอดชีวิต สามารถมองเห็นได้ว่าใครอนยู่ตรงไหน
  • ปลดล็อคตัวละครพิเศษ
  • อื่นๆรอการอัพเดท

 

IDENTITY V เกมมือถือสัญชาติจีนที่น่าจับตามองอีกเกม เพราะมีลักษณะการเล่นคล้ายๆ กับเกม Dead by Daylight เลยครับ คือมีผู้รอดชีวิต 4 คนจะต้องช่วยกันซ่อมเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 5 เครื่องเพื่อปลดล็อคทางหนีออกจากคฤหาสน์ และฝ่ายฆาตรกรมีเพียงคนเดียวจะต้องขัดขวางไม่ให้ผู้รอดชีวิตหนีไปได้นั่นแหละครับ สำหรับกราฟิกทำออกมาได้ดูดี หลอน และน่ารัก ไปในเวลาเดียวกัน

จัดไปก่อนใคร Mod โกงเกม Identity V 2019 ใช้งานได้ทั้งบน android และ ios

อยากสนุกดาวน์โหลดไปเล่นกันเลย

[better-ads type=”banner” banner=”15497″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads] [sociallocker id=9088]

Mod Identity V  android download 

[/sociallocker]

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker