เกมส์มือถือ

พรีวิวเกม “พิพาท สงครามนิรันดร์” เวอร์ชันล่าสุด

พิพาท สงครามนิรันดร์” เป็นเรื่องราวการเผชิญหน้าของพันธมิตรนิรันดร์และจักรวรรดิลอสสองขั้วอำนาจแห่งทวีปเรกูลัส จากการตั้งค่าอาชีพ, การต่อสู้, PVP, PVE, คอมมูนิตี้ ทั้งหมดต่างเป็นฟังก์ชันระบบที่เน้นความหลากหลายภายในเกมซึ่งถูกผสมผสานเข้ากับการวางสตอรี่ที่น่าสนใจอย่างลงตัว

ใช้การออกแบบ 2.5D ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน การผสมผสานระหว่างมิติและมุมมองอย่างลงตัว พร้อมกับเอฟเฟกต์พิเศษสกิลที่สวยงามอลังการ สามารถใช้เป็นสกิลเซ็ตได้ตามต้องการ รูปแบบการโจมตีทรงพลัง นอกจากนี้ภายในเกมยังมีฟังก์ชันสกิลหลากหลายทั้งอาวุธ, เครื่องประดับตัวละคร, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ เพื่อให้ผู้เล่นเลือกจัดสรรได้ตามต้องการ

การออกแบบอาชีพ

จากแบล็คกราวน์สตอรี่ของทวีปเรกูลัส กับการออกแบบเกมที่แหวกแนวออกไป สามารถเลือกค่ายที่สังกัดก่อนการเลือกอาชีพ เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสเลือกเพิ่มขึ้นเท่าตัว นักรบนิรันดร์, นักเวทนิรันดร์, มือธนูนิรันดร์, นักรบลอส, นักเวทลอส, มือธนูลอส พร้อมกับคุณสมบัติด้านแสงสว่างและความมืดมิด อีกทั้งยังมีการปรับรูปแบบสกิลเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถเผยจุดเด่นของค่ายได้อย่างเต็มที่

พรีวิวเกม “พิพาท สงครามนิรันดร์” เวอร์ชันล่าสุด

โหมด PVP

ภายในเกมเน้นการ PK นอกเมือง และมีการจัดกิจกรรม PK กลุ่มจำนวนมาก เพื่อรองรับรูปแบบการต่อสู้ร่วมฉากหลายคน เกมนี้เน้นการต่อสู้แบบแบ่งค่าย เหมาะสำหรับการ PK อย่างมาก การคุ้มกันองค์ราชินี แดนมายาเทพี สนามรบข้ามเซิร์ฟ เป็นต้น ในกิจกรรมดันเจี้ยนเพียงแค่เข้าร่วมสนามรบก็จะมีโอกาสเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย ต่อสู้กลุ่มได้โดยตรง สัมผัสความมันส์ในการต่อสู้ฟาดฟัน ช่วงที่ไม่มีการจัดกิจกรรมในภารกิจประจำวันผู้เล่นยังมีโอกาสที่จะถูกลอบโจมตี การหาสมบัติก็มีโอกาสสุ่มโดน PK ได้ตลอดเวลา

 

ฟังก์ชันคอมมูนิตี้

ในฟังก์ชันนี้ นอกจากการ PVP สุดมันส์แล้ว ยังมีระบบเพื่อนที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน หนึ่งในจุดเด่นก็คือ ไม่ว่าคุณและเพื่อนจะอยู่ในพิกัดใดก็ตาม เพียงแค่เข้าไปกดปุ่มซัมมอนที่หน้ารายชื่อเพื่อน ก็สามารถเรียกเพื่อนที่อยู่ในจุดใดก็ตามให้มาอยู่ข้างกายคุณได้ในพริบตา ซึ่งเป็นรูปแบบการวาร์ปฟรีแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งสะดวกและใช้งานได้จริงไม่ว่าจะเป็นการตีมอนอัพเลเวลหรือว่าการต่อสู้ PK คุณก็สามารถซัมมอนเพื่อนให้มาต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ได้ในทุกที่ทุกเวลา! 

พรีวิวเกม “พิพาท สงครามนิรันดร์” เวอร์ชันล่าสุด

โหมด PVE

นอกจากภารกิจสตอรี่ที่หลากหลายแล้ว โหมดการเล่นในกิจวัตรประจำวันก็มีจุดที่น่าสนใจมากมาย การท้าดวลดันเจี้ยนจะได้รับ EXP และไอเทมมากมาย สามารถเพิ่มพลังต่อสู้ เลเวล ชิงความได้เปรียบก่อนใคร รวมถึงโหมดการเล่นรวมทีมและตีมอนนอกเมือง นอกจากจะได้รับ EXP แล้วยังได้สนุกไปกับการต่อสู้พร้อมกับพวกพ้องอีกด้วย

 

บทสรุป

ภายใน “พิพาท สงครามนิรันดร์” ผู้อ่อนแอจะไม่มีวันได้เป็นนักรบอย่างกล้าหาญ นักรบที่ขี้เกียจกลัวตายเมื่อเข้าไปยังสนามรบ ย่อมไม่แปลกที่จะล้มลงเป็นคนแรก หากอยากเป็นนักรบที่กล้าหาญก็ต้องเชื่อฟังคำสั่ง บากบั่นต่อสู้ไม่ถอย ในสมรภูมิไม่ได้ต้องการจิตใจที่เมตตา แต่ต้องการศรัทธาอันแน่วแน่และปณิธานอันยิ่งใหญ่ ความเมตตารังแต่จะทำให้คุณอ่อนแอกว่าเดิม หากต้องการอยู่รอดก็ต้องสู้ต่อไป การต่อสู้จะนำมาซึ่งเกียรติยศและทรัพยากรมหาศาล ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากสงคราม

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker