RPGเกมส์มือถือ

King’s Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

แจกฟรีกันอีกแล้วสำหรับเกมส์มือถือ แนว RPG หากคุณต้องการดาวน์โหลดล่าสุด King’s Raid Mod Apk (v3.71.11) + MP ไม่ จำกัด + ไม่มีคูลดาวน์สกิล + การชนะง่าย เราเอามาแจกให้เพื่อนๆได้ใช้เล่นฟรีกันอีกเช่นกัน นี้เป็นครังแรกสำหรับการโกงเกมส์ King’s Raid บอกเลยว่าระหว่างที่เราทำนั้น เราตื่นเต้นไปกับมันมาก เพราะตัวเกมส์มีภาพและเนื้อหาที่น่าสนใจ เล่นเพลินจนเกือบทำไฟล์ Hack ให้เพื่อนๆได้เล่นกัน 555

เอาเป็นเรา ตอนนี้เราก็ได้ทำไฟล์ Hack เกมส์ King’s Raid เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถใช้งานได้ บน android และ IOS แต่สำหรับมือถือ แอนดอย นั้นจะใช้งานได้ที่เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไปน่ะครับ ส่วน IOS 10.x+ ต่ำกว่าที่กล่าวมาใช้แล้วเด้งทันที

ชุดอนิเมะญี่ปุ่นมีความคิดไม่รู้จบในยุคกลางที่ผู้คนควรจะอยู่กับสัตว์ประหลาดและพลังชนิดต่างๆ ที่จริงแล้วสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่ตำนานดังนั้นมันจึงไม่เป็นความจริง แต่ก็ยังมีแรงบันดาลใจมากมาย แม้แต่โลกที่อิจฉาก็ยังรวมอยู่ในความคิดเหล่านี้สำหรับการใช้งานปกติและสิ่งที่หลายคนคาดหวัง การดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้งมาถึงKing’s Raidบน Google Play เพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

King's Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

King’s Raid ที่แท้จริงเป็นเกมเล่นตามบทบาทไม่เพิ่มองค์ประกอบใด ๆ เลย บางทีนี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกเพราะคุณรู้จักเกมที่ดื่มด่ำอยู่แล้ว แต่เทิร์นเบสนั้นไม่สนุกเลย ผู้เล่นในเกมนี้จะเล่นเป็นตัวละครหลักที่มีพลังและภารกิจในการปกป้องอาณาจักรทั้งหมดจากการรุกรานของสัตว์ประหลาด ด้วยกลไกการควบคุมส่วนบุคคลเรื่องราวที่ออกแบบมาอย่างชัดเจนและแนวตัวละครที่น่าสนใจ“ King’s Raid” เป็นเกม RPG รุ่นใหม่ มันได้รับการจัดอันดับในเกม RPG 10 อันดับแรกจากการสำรวจจาก 69 ประเทศทั่วโลก

King's Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

เมื่อเข้าสู่เกมผู้เล่นจะได้รับอนุญาตให้เลือกฮีโร่จากตัวละครที่เตรียมไว้ล่วงหน้าจำนวนมาก ดังนั้นความหลากหลายจะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มประสบการณ์ด้วยเกมนี้ “ การจู่โจมของกษัตริย์” เป็นการต่อสู้กับกองกำลังที่มืดมิดและชั่วร้ายที่สุดในราชอาณาจักรนี้ คุณเป็นคนพิเศษสามารถเรียกและใช้พลังของฮีโร่ทุกคน

King's Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

ติดอันดับ 10 อันดับเกมสวมบทบาทใน 69 ประเทศ

เช่นเดียวกับลักษณะของเกมสวมบทบาท King’s Raid อนุญาตให้ผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ยุคกลางด้วยองค์ประกอบแฟนตาซีที่แตกต่างกัน ฮีโร่จะมีพลังพิเศษสามารถต่อสู้กับกองกำลังของมอนสเตอร์เพื่อบุกเข้ามาในอาณาจักรและเป็นอันตรายต่อผู้คน ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวตัวละครในเกมจะถูกแบ่งออกเป็นคลาสต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เล่นเลือกได้อย่างรวดเร็วเพื่อเข้าสู่การต่อสู้ ชั้นเรียนทั่วไปเช่น Knight, Warrior, Assasin, Archer และอื่น ๆ มีให้สำหรับผู้เล่นที่จะยอมรับ นอกจากนี้แต่ละคลาสยังมีการแบ่งชั้นพลังงานด้วยเนื่องจากฮีโร่แต่ละคนมีจำนวนดาวของตัวเอง ยิ่งจำนวนดวงดาวมากเท่าไหร่ศักยภาพของมันก็ยิ่งมากขึ้นเพียงแค่รอคนขับที่มีทักษะสูงเพื่อออกแรงพลังงานสูง เทคนิคของคุณแย่ แม้ว่าคุณจะมีฮีโร่ที่ดีคุณก็จะยังคงพ่ายแพ้

King's Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

เลือกการเล่นของคุณ: เดี่ยวหรือปาร์ตี้

ด้วยคลาสอักขระพิเศษเจ็ดคลาสผู้เล่นจะสร้างทีมของตนเองและเข้าสู่การต่อสู้ได้อย่างถูกต้อง ตัวละครเหล่านี้จะโจมตีการโจมตี AA โดยอัตโนมัติและคุณจะควบคุมเอฟเฟกต์ทักษะ บทบาทของคุณมีความสำคัญเพราะถ้าคุณเริ่มต้นทักษะที่ไม่ถูกต้องมันจะนำไปสู่การสูญเสียทรัพยากร หากคูลดาวน์ไม่เสร็จเมื่อจำเป็นก็ยากที่จะมีชีวิต

King's Raid Mod Apk v3.71.1 ( MP ไม่ จำกัด + สกิวไม่คูลดาวน์ + Easy Win )

เกมดังกล่าวจะให้รางวัลแก่คุณสำหรับการชนะการแข่งขันหรือให้โอกาสคุณในการเปิดฮีโร่สุ่ม นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากเพราะการท้าทายโชคของคุณในเกมนั้น นอกจากนี้ยังมีฮีโร่อีกกว่า 70 คนผู้เล่นยังสามารถแสดงบุคลิกของพวกเขาด้วยการติดตั้งชุดแต่งกาย นี่อาจเป็นหนึ่งในการตกแต่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่ทำให้เกมมีสีสัน

MOD?

1. MOD MOD
UI ในเกมที่สวยงามซึ่งให้คุณเลือกกลโกงในขณะรันไทม์

2. โหมดพระเจ้า
คุณไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ

3. Weak Enemy ศัตรูอ่อนแอ
ลง พวกเขาไม่มีความต้านทานใด ๆ และไม่สามารถปิดกั้นความเสียหายของคุณ

4. ศัตรู HP ต่ำ
คุณสามารถฆ่ามันด้วยการโจมตีหนึ่งครั้งโดยไม่ทำความเสียหายสูง

สำคัญ :
– อย่าใช้กลโกงในการกวดวิชา!
– อย่าแตะโหมด Raid & Hell ด้วยสูตรเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแบน!

 

สำหรับใครที่ใช้งานแล้วเกมส์เด้งออก ทั้ง IOS และ Android  แจ้งมาทางแฟนเพจได้เลยนะครับ

โกงเกมส์ King's Raid
โกงเกมส์ King’s Raid

ติดตั้งอย่างไร?

ไฟล์ apk ติดตั้งง่ายมาก:

  • ไปที่การตั้งค่า→ความปลอดภัย→แหล่งที่ไม่รู้จัก→เปิด
  • ดาวน์โหลดจากลิงค์ด้านล่างส่วนดาวน์โหลด
  • ค้นหาไฟล์ในที่เก็บข้อมูลของอุปกรณ์
  • แตะที่แอพและติดตั้ง Mod Apk
  • เสร็จสิ้น
  • เพลิดเพลินกับการแฮ็ค!
  • ขอ Hacks เพิ่มเติมได้ที่คลิกที่นี่

- Summoners War: Sky Arena (MOD, ชนะทันที / ดาเมจ / HP)

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายในช่องสำหรับ – ‘อนุญาตให้ติดตั้งจากแหล่งอื่นนอกเหนือจาก Play Store ในการตั้งค่าของคุณ

ดังนั้นเล่นเกมโดยใช้ King’s Raid เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด!

 

ดาวน์โหลด King’s Raid Mod Apk + (ไม่ จำกัด MP / ไม่มีทักษะ CoolDown / Easy Win / No Ads)

[better-ads type=”banner” banner=”15497″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads] [sociallocker id=9088]

King’s Raid [SIGN] [MOD] [APK FILE]

King’s Raid [UNSIGN] [MOD] [APK FILE]

[/sociallocker]

 

ข้อแน่ะนำและวิธีใช้งาน

ควรใช้ทดสอบกับไอดีเด็กก่อนน่ะครับ เราทำออกมาเวอร์ชั่นแรก ไม่รับประกันโดนแบนไอดี ควรทดสอบกับไอดีเด็กก่อน เพราะไอดีแอดมินนั้น ทดสอบมาแล้ว 12 วันยังไม่โดนแบน แต่ไม่ขอแนะนำให้เพื่อนๆทำตาม

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker