กีฬา

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

Tennis Clash Mod เป็นเกมกีฬาบน Android หลังจากฟุตบอลเทนนิสเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก นี่คือวินัยของชุมชนแฟนตัวยงที่ไม่ได้ด้อยกว่าฟุตบอล การแข่งขันเทนนิสนั้นไม่ซับซ้อนเหมือนการแข่งขันฟุตบอล แต่ยังให้ความรู้สึกสนุกสนานและน่าสงสัย ไม่โอ้อวดเกินไป แต่หลายคนยังถือว่าเป็น“ ราชินี” เนื่องจากความนิยมของกีฬาเหล่านี้เกมเทนนิสหลายธีมจึงถือกำเนิดขึ้น แต่เนื่องจากนี่เป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมมากตอนนี้มีหัวข้อมากเกินไปสำหรับหัวข้อนี้ ผู้เล่นไม่สามารถหาเกมที่เหมาะสมสำหรับตัวเองเพื่อความบันเทิงอีกต่อไป

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

หากคุณเป็นแฟนเกมนี้Tennis Clashจะเป็นเกมที่คุณไม่ควรมองข้าม เกมดังกล่าวจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ ของกีฬาประเภทนี้แม้ว่าจะเป็นอารมณ์ เกมนี้ผลิตโดย Wildlife Studios นี่อาจเป็นผู้ผลิตรายอื่นสำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมที่พวกเขาผลิตจะให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่คุณ เกมดังกล่าวจะนำประสบการณ์การเล่นเทนนิสที่ยอดเยี่ยมมาให้คุณ คุณจะไม่เสียใจที่ใช้เวลาในการดาวน์โหลดและสัมผัสกับเกมนี้

เกมเพลย์

กฎของเกมคล้ายกับกฎของเกมเทนนิสจริงเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รูปแบบการเล่นของเกมนั้นไม่ยากเกินไปสำหรับผู้เล่นที่จะพบว่ามีอันตราย ผู้เล่นเพียงแค่ต้องตีลูกบอลที่สนามของฝ่ายตรงข้ามและวิธีการที่คู่ต่อสู้ไม่สามารถต่อสู้จากนั้นคุณจะได้คะแนน ฟังดูง่าย แต่เกมต้องการให้ผู้เล่นทำการสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อตัดสินเกี่ยวกับทิศทางของลูกบอล หากคุณไม่สามารถเดาทิศทางของลูกบอลผู้เล่นจะไม่สามารถตีกลับและคุณจะเสียคะแนน ในขั้นต้นผู้เล่นจะได้รับคำแนะนำจากโค้ช NPC ในเกมเพื่อให้คุณสามารถทำความคุ้นเคยกับเกม

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

ผู้เล่นจะสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระในสนามเพื่อให้สามารถตีลูกบอลได้ แต่จะต้องอยู่ในสนามอย่างอิสระ เมื่อฝ่ายตรงข้ามกระทบบอลผู้เล่นจะต้องตัดสินเกี่ยวกับการลดลงของลูกเพื่อให้สามารถตีลูกกลับได้ เพื่อให้สามารถตีลูกผู้เล่นจะใช้นิ้วของเขาเพื่อปัดหน้าจอ จากนั้นจะมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับพลังของตัวละครถ้าผู้เล่นตีเบาเกินไปลูกจะไม่สามารถตีลูกบอลผ่านตาข่าย แต่ถ้าผู้เล่นชนหนักเกินไปลูกบอลจะไปไกลเกินไปและผ่านเส้นฐานและผู้เล่นจะเสียคะแนน

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

ผู้เล่นจำเป็นต้องควบคุมพลังของตัวละครเพื่อให้สามารถยิงและทำคะแนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อผู้เล่นยืนอยู่ในแนวฐานโปรดใช้เทคนิคการยิงชิปด้วยกำลังที่เพียงพอ เมื่อลูกบอลจะผ่านการเลี้ยวตกใกล้เคียงกับตาข่ายมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้คู่ต่อสู้จะไม่มีเวลาพอที่จะวิ่งไปที่ลูกบอล ในการแข่งขันผู้เล่นที่ทำคะแนนได้ 5 คะแนนก่อนผู้เล่นจะชนะ แต่เมื่อทั้งสองฝ่ายได้ 4 คะแนนผู้เล่นที่นำฝ่ายตรงข้าม 2 คะแนนจะเป็นผู้ชนะมิฉะนั้นเกมจะคงอยู่ตลอดไป ผู้เล่นจะต้องระมัดระวังในการตัดสินและควบคุมพลังจากนั้นคุณจะชนะทุกนัด

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

คุณสมบัติ

โหมด PvP

ในการเล่นเกมนี้ผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพราะคู่ต่อสู้ของคุณเป็นผู้เล่นอื่น นี่จะยากกว่าเกมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นเล่นกับ NPC ในเกม เพราะผู้เล่นคนอื่นอาจคิดเหมือนคุณมากกว่าเครื่องที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า คุณสามารถเชิญเพื่อนของคุณให้แข่งกันเพื่อดูว่าใครดีกว่า สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเล่นเกมของคุณกับเพื่อน ๆ

ทัวร์นาเมนต์

จะมีการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยทีมงานสร้างสรรค์ของเกมเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้ามาแข่งขันได้ จะมีหลายคนที่เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถชนะรางวัลการแข่งขันชิงแชมป์ คุณสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เหล่านี้และกลายเป็นแชมป์ได้ การแข่งขันจะจัดตามภูมิภาคและส่วนที่ดีที่สุดของภูมิภาคจะเข้าร่วมในรอบสุดท้าย

ดาวน์โหลด Tennis Clash 1.23.0 Apk + Mod ฟรีสำหรับ Android

กราฟิก

กราฟิกของเกมเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเกม“ Tennis Clash: 3D Sports” มีรูปแบบกราฟิก 3D รุ่นล่าสุดที่เป็นจริงอย่างยิ่ง รายละเอียดของเกมเสร็จสมบูรณ์เป็นอย่างดีผู้เล่นจะมาถึงเกมอย่างซื่อสัตย์และมีชีวิตชีวา เอฟเฟกต์ในเกมได้รับการสร้างสรรค์โดยทีมงานสร้างสรรค์ของเกมเพื่อให้สมบูรณ์แบบที่ดูราบรื่นและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่น

หากคุณเป็นแฟนของ Tennis เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่คุณจะเสียใจ

ดาวน์โหลด Tennis Clash Mod APK

ก่อนที่จะวางลิงค์เพื่อดาวน์โหลด Tennis Clash เราได้ทำการตรวจสอบลิงค์มันใช้งานได้ หากคุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโปรดแจ้งให้เราทราบผ่านความคิดเห็นหรือผ่านแบบฟอร์มความคิดเห็น

 

ดาวน์โหลด Mod

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker