เกมส์มือถือ

โปร Hack โกงเกม LYN: The Lightbringer APK+ OBB+ Mod 1.9.0

Nexon Korea เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมสวมบทบาทล่าสุดบนมือถือชื่อ LYN: The Lightbringer เกมนี้เปิดตัวภายใต้การพัฒนาของ Nexon และ Jeong Juno หากคุณไม่รู้ Jeong Juno เป็นผู้กำกับที่รับผิดชอบในการผลิตเกมแนวสวมบทบาทที่มีชื่อเสียงอีกเกมหนึ่ง Lineage 2 (ผลิตภัณฑ์ Pulsar Studios) ใน LYN: The Lightbringer ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกที่หลากหลายด้วยภารกิจมากมาย คุณควบคุมฮีโร่ให้เข้าร่วมในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และรับสมัครฮีโร่ใหม่

หลังจากช่วงเวลาของการทดสอบในหลายประเทศ (อินโดนีเซียไทยและออสเตรเลีย) LYN: Lightbringer ก็มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในแอพสโตร์ คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่นได้อย่างสมบูรณ์ฟรี

 

เรื่องย่อและ Gameplay

LYN: Lightbringer เป็นเกม RPG Collection Hero ที่มีเนื้อเรื่องและกราฟิกที่น่าทึ่ง เกมเริ่มต้นด้วยฉากหลังที่มีคุณภาพอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้เราอยู่ในโลกมหัศจรรย์ หนึ่งร้อยปีที่แล้ว ‘เทราฟ’ ผู้สร้างทำลายท้องเพื่อทำลายอารยธรรมมนุษย์ทั้งหมด อย่างไรก็ตามก่อนที่ทุกอย่างจะทรุดตัว Seraph ส่ง Lyn – ตัวละครหลักของเราสู่โลกในฐานะโอกาสสุดท้ายที่จะช่วยโลก คุณจะได้ร่วมกับ Lyn และฮีโร่อื่น ๆ อีกมากมายที่จะเข้าร่วมในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมนี้ ซึ่งคุณสามารถสำรวจโลกและเรื่องราวเบื้องหลังฮีโร่แต่ละตัวต่อสู้กับหัวหน้ามหากาพย์และปกป้องโลก

โปร Hack โกงเกม LYN: The Lightbringer APK+ OBB+ Mod 1.9.0

LYN: การเล่นเกมของ Lightbringer เป็นการผสมผสานระหว่างการสวมบทบาทและการผจญภัย ซึ่งคุณจะควบคุมทีมฮีโร่ที่เข้าร่วมในการเดินทาง ฮีโร่ของคุณจะต่อสู้โดยอัตโนมัติเมื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกเป้าหมายที่เหมาะสมและนำทางฮีโร่เพื่อต่อสู้กับพวกเขา ฮีโร่แต่ละตัวมี 4 ทักษะที่คุณสามารถเลือกได้ พวกเขาจะมีผลอย่างมากที่สามารถส่งผลต่อผลลัพธ์ของการต่อสู้ ในแต่ละเกมคุณเริ่มต้นด้วย 3 ฮีโร่หลัก หลังจากชนะการแข่งขันคุณสามารถปลดล็อคฮีโร่ใหม่ได้ คุณสามารถสร้างทีมและรวมฮีโร่ของพวกเขาสำหรับการเป็นทีมที่ดีที่สุดในเกม

เราขอแนะนำเกมสวมบทบาทอื่น ๆ ที่คุณอาจชอบ: Laplace M และ Brave Frontier Rogue Story

โปร Hack โกงเกม LYN: The Lightbringer APK+ OBB+ Mod 1.9.0

LYN: คุณสมบัติเด่นของ Lightbringer

ค้นพบเรื่องราวที่น่าสนใจ:ในเกมนี้คุณจะได้ควบคุม Jean และทีมฮีโร่ของเขาเพื่อเริ่มการเดินทางที่เป็นเวรเป็นกรรม นอกเหนือจากพล็อตหลักที่น่าสนใจคุณสามารถค้นพบเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวในทีมในระหว่างเกม

กราฟิกที่น่าประทับใจ:เกมดังกล่าวมีกราฟิก 3D คุณภาพสูงเป็นผลงานศิลปะ นอกจากนี้ยังมีฉากตัดที่น่าทึ่ง นอกจากนี้ตัวละครได้รับการออกแบบในสไตล์ทันสมัย การต่อสู้ของหัวหน้ามหากาพย์จะทำให้คุณดูเหมือนกำลังดูหนังอยู่

การต่อสู้และความท้าทาย:ระบบการรวมรอบปฐมทัศน์ของ LYN ช่วยให้การควบคุมและการเคลื่อนไหวที่คมชัดในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถท้าทายซึ่งกันและกันทั่วโลกในการต่อสู้ออนไลน์แบบเรียลไทม์ (PvP) และมหากาพย์บอสเรด

โหมดเกมที่หลากหลาย

มีโหมดเกมมากมายที่จะท้าทายคุณใน LYN เราจะแนะนำพวกเขาดังต่อไปนี้:

  • โหมดผจญภัย:นี่คือโหมดเกมหลักที่คุณจะควบคุมฮีโร่เพื่อสำรวจโลก คุณอยู่ในการเดินทางของการทำภารกิจหลักให้สำเร็จและเขียนประวัติของวีรบุรุษ
  • Rank Blitz Mode:โหมดเกมนี้ให้คุณท้าทายผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลกผ่านการแข่งขัน 1vs1 ที่เข้มข้น
  • Boss Raids:คุณสามารถรวบรวมพันธมิตรและต่อสู้ร่วมกันเพื่อเผชิญหน้ากับหัวหน้ามหากาพย์ มาลงเพื่อรับรางวัลสุดยอด!
  • ซากปรักหักพัง Dragona:สำรวจดันเจี้ยนทุกวันเผชิญหน้าและฆ่ามอนสเตอร์เพื่อรับทองคำในเกม
  • Altar of Heroes:ฮีโร่ผู้มีพลังรอการต่อสู้เพื่อรับความภักดีในการต่อสู้
  • Rift Time:ฮีโร่ทุกคนใน LYN: The Lightbringer ได้สร้างฉากหลังให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง

ข้อสรุป

เป็นเวลานาน Nexon เกาหลีเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่ประสบความสำเร็จกับเกมกราฟิกคุณภาพสูง LYN: Lightbringerเป็นผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นอกเหนือจากกราฟิกที่ยอดเยี่ยมแล้วเกมยังนำระบบการค้นหาขนาดใหญ่โหมดเกมจำนวนมากและกลุ่มฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถดาวน์โหลดติดตั้งและสัมผัสกับเกมนี้ได้ฟรี หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

[better-ads type=”banner” banner=”10423″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads]

ดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker