ข่าวเกม

เกมคิวบ์ทาวน์เปิดตัวเทศกาลแต่งงาน พร้อมอัพเดตล่าสุด

ผู้พัฒนาและผลิตเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือ ได้เปิดตัว อัพเดตเนื้อหาล่าสุดในเกมทำฟาร์ม-สร้างเมืองออนไลน์ คิวบ์ทาวน์ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่นปลูกผัก ทำฟาร์ม และสร้างเมือง รวมไปถึงภารกิจสนุกๆ ที่มาพร้อมกับตัวละครแสนน่ารัก

 

อัพเดตใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับพิธีแต่งงาน และอีเว้นต์ใหม่ในเกมซึ่งมีชื่อว่า “เทศกาลแต่งงาน” โดย จุดประสงค์ของเทศกาลแต่งงานคือการช่วยเหลือตัวละครเจ้าสาวที่มีนามว่า ไบรด์ ที่กำลังวุ่นอยู่กับการจัด พิธีแต่งงานที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค

เกมคิวบ์ทาวน์เปิดตัวเทศกาลแต่งงาน พร้อมอัพเดตล่าสุด

เพื่อให้วันสำคัญของไบรด์ประสบความสำเร็จที่สุด ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจเพื่อสะสมมงกุฎดอกไม้ มาการองดอกไม้ และเค้กแต่งงาน เพื่อตกแต่งพิธีแต่งงานให้สวยและสมบูรณ์ ผู้เล่นสามารถสะสมไอเทม โดยเริ่มต้นจากการส่งพลเมืองออกไปสำรวจ เพื่อรับของรางวัลเป็นช่อดอกไม้ หลังจากนั้นผู้เล่นต้องนำเอา ช่อดอกไม้ไปเป็นวัตถุดิบในการผลิตไอเทมที่จำเป็นสำหรับเทศกาลแต่งงานนี้ ผู้เล่นจะต้องไปที่โรงทอผ้า เพื่อผลิตมงกุฎดอกไม้, ร้านขนมปัง เพื่อผลิตมาการองดอกไม้ และร้านเค้ก เพื่อผลิตเค้กแต่งงาน

หลังจากนำไอเทมพิเศษที่ผลิตขึ้นมาไปให้กับไบรด์ ผู้เล่นจะได้รางวัลเป็นทับทิม ชุดเสื้อผ้าใหม่ และของตกแต่งภูมิทัศน์ธีมงานแต่งงาน โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 15 พฤษภาคม 2562นี้  โดยในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เล่นต้องอยู่ที่เลเวล14หรือมากกว่า

 

สามารถโหลดเกมคิวบ์ทาวน์ฟรี ได้ที่ App Store และ Google Play

 

ขณะเดียวกัน Webzen ยังเชิญชวนแฟนเกมทั่วโลกติดตามไลฟ์สดเกมคิวบ์ทาวน์เพื่อรับข่าวสาร และข้อมูลเกี่ยวกับ เกมคิวบ์ทาวน์ แฟนเกมสามารถแชร์เรื่องราว และเทคนิควิธีการเล่น รวมไปถึงพบปะเพื่อนใหม่ๆ และโค้ดรางวัล จากการรับชมไลฟ์สดผ่านทาง Twitch, YouTube และ Facebook

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านและติดตามได้ทางเว็บไซต์ http://qubetown.webzen.com/    และแฟนเกมสามารถติดตามข่าวสาร พูดคุยทักทาย และรับข้อมูลกิจกรรมร่วมสนุกได้ทางหน้าเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/QubeTown

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker