เกมส์มือถือ

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

Plants vs. Zombies 2 (MOD, Unlimited Coins / Gems) – นี่คือส่วนที่สองของเกมยอดนิยมที่คุณต้องปกป้องความเป็นเจ้าของของคุณ คุณจะเล่นกับต้นไม้ที่พยายามช่วยเจ้านายของพวกเขาในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ คุณยังสามารถปลูกพืชชนิดต่าง ๆ ที่จะโจมตีซอมบี้ คุณจะต้องรวบรวมแสงอาทิตย์และปรับปรุงพันธุ์พืชของคุณ การปรับปรุงเพิ่มเติมซอมบี้มากขึ้นทำลายแต่ละโรงงาน คิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ของคุณปลูกต้นไม้เพื่อที่จะไม่ให้โอกาสกับซอมบี้ตัวนี้

Mod Mod: (อะไร modded?)

ปรับเปลี่ยนคีย์เหรียญเพชรไม่ จำกัด !
หมายเหตุ: หากคุณไม่สามารถเปิดเกมได้ให้ติดตั้งเกมนี้ใหม่

 

Plants vs Zombies ™ 2 Mod ฟรี Apk:

  • – เวอร์ชั่น: 7.7.2
  • – ขนาด: 564.59 MB
  • – ราคา: ฟรี
  • – ต้องการรูท: ไม่ต้องการ
  • – เสนอซื้อ In-App: หมายเลข
  • – ราคา: ฟรี
  •  

รีวิวบรรณาธิการ

Plants vs. Zombies ™ 2 Free Mod เป็นเกมแคชชวลที่ได้รับความนิยมมาก นี่คือรุ่นทั่วโลก ใน mod นี้คุณสามารถรับกุญแจเหรียญและอัญมณีได้ไม่ จำกัด คุณสามารถใช้เหรียญอัญมณีและตามที่คุณต้องการได้ฟรี ด้วย mod นี้เกมนี้จะง่ายสำหรับคุณ

 

Plants vs Zombies 2 (ตัวย่อเป็น PvZ 2) เป็นเกมกลยุทธ์การป้องกันที่ดีที่สุดและคลาสสิคที่สุดบนมือถือ วางจำหน่ายโดย EA ตั้งแต่ปี 2013 จนถึง PvZ 2 บน Android มีการติดตั้งมากกว่า 100 ล้านครั้ง

PopCap เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นพี่ใหญ่ที่มีชื่อทางยุทธวิธีที่สร้างความตื่นเต้นให้กับชุมชนเกม ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เป็นกราฟิกเคลื่อนไหว 2D อย่างไรก็ตามเอฟเฟกต์และรูปภาพนั้นน่าทึ่งและได้รับการลงทุนเป็นอย่างมากดังนั้นหลาย ๆ คนจึงสร้างชื่อเสียงให้กับ บริษัท Plants vs. Zombies เป็นหนึ่งในเกมที่โดดเด่นที่สุดเกมหนึ่ง เกมนี้เปิดตัวบนพีซีและกลายเป็นเกมหลักของคอมพิวเตอร์พื้นฐานอย่างรวดเร็ว การพัฒนาควรค่อยๆปรับให้เข้ากับแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ มีการเล่นเกมที่น่าสนใจและแปลกใหม่เกี่ยวกับสงครามระหว่างซอมบี้และพืช Plants vs. Zombies ดึงดูดผู้ใช้หลายล้านคนให้มา

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

อย่างไรก็ตามการปรับปรุงของเกมเอาชนะผู้ใช้เมื่อ Electronic Arts เริ่มซื้อ PopCap ผ่านมือของ EA เกมนี้ได้รับการพัฒนาเวอร์ชันใหม่ – ฟรี Plants vs. Zombies 2 จนถึงตอนนี้ PvZ 2 ได้รับการอัปเดตและดัดแปลงมากมาย คุณสมบัติและฟังก์ชั่นของเกมจะถูกเพิ่มทีละขั้นตอน ก่อนหน้านี้มีต้นไม้ไม่เกิน 50 ชนิดปัจจุบันมีมากกว่าร้อยต้น ไม่ใช่แค่ระดับพื้นฐานเพียงไม่กี่ด่านเท่านั้นคุณยังสามารถสนุกไปกับด่านต่างๆอย่างน้อย 300 ด่าน EA ทำเช่นนั้นเพื่อให้บริการเควสท์เพื่อสำรวจผู้เล่นและไม่ต้องการให้พวกเขาเบื่อเพราะมีจำนวน จำกัด

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

ประหยัดสมองของคุณ!

ใน Plants vs. Zombies 2 ฟรีคุณจะเป็นหัวหน้าที่โง่ บ้านของคุณกำลังถูกน้ำท่วมด้วยซอมบี้ โชคดีที่คุณมีพืชผลที่มีความสามารถพิเศษที่สามารถทำให้ซอมบี้ล้มลงได้ งานเดียวของคุณคือสร้างกองทัพหญ้าขึ้นต่อต้านพวกเขา แต่ในการเป็นเจ้าของต้นไม้ทั้งหมดนี้คุณต้องทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อให้ได้ ส่วนใหญ่กำลังเล่นระบบของต้นไม้เพื่อปลดล็อก Plants vs. Zombies 2 ฟรีครอบครอง 11 โลกที่แตกต่าง แต่ละโลกมีพืชต่าง ๆ ที่มีพลังของระบบนั้น ในการรวบรวมพืชทั้งหมดคุณต้องทำหน้าจอเกมให้สมบูรณ์

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

สุดยอดเกมมือถือ 2013

Plants vs. Zombies 2 ต้องการหญ้าเพื่อต่อสู้กับซอมบี้ ในขณะที่มีซอมบี้อยู่หลายชนิดมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้พืชที่ยืดหยุ่นเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่ปลายแต่ละด้านของระบบส่วนใหญ่เป็นต้นไม้ที่สามารถรองรับดวงอาทิตย์และรองรับคุณ ต่อมามีต้นไม้หลายชนิดที่มีความเสียหายโดยตรงซึ่งสามารถโจมตีซอมบี้ขนาดใหญ่และทำลายมันได้ในทันที แต่ตั้งแต่เริ่มต้นคุณต้องมีทีมที่สามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันที่ทรงพลังที่สุดได้เพื่อปลดล็อกระดับที่สูงขึ้น

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

อีกองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นคือภารกิจที่ต้องได้รับประสบการณ์จากต้นไม้ คุณจะสามารถอัพเกรดต้นไม้ของคุณได้เนื่องจากสถิติจะเพิ่มขึ้นและต้นไม้จะแข็งแกร่งขึ้นมาก หน้าจอมักจะมีข้อกำหนดที่แตกต่างกัน ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องง่าย ระวังและให้กลยุทธ์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณเอาชนะ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพลังของต้นไม้เพื่อให้คุณสามารถทำดีและฆ่าซอมบี้ที่แปลกและพิเศษ โหมดการต่อสู้ของบอสจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่หากความแข็งแกร่งของคุณเพียงพอ อวดอำนาจของคุณเพื่อหยุดซอมบี้

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

กราฟิก

Plants vs. Zombies 2design อนิเมชั่นรูปแบบฟรีเฮฮาและน่ารัก เอฟเฟกต์นั้นราบรื่นและมีชีวิตชีวา ภาพถูกขัดให้ละเอียดอย่างพิถีพิถัน เกมโชว์ผิดพลาดแทบไม่เคยเลย เสียงยังทำให้ประสบการณ์น่าทึ่งและน่าทึ่งยิ่งขึ้น เกมดังกล่าวมีต้นไม้และซอมบี้มากมาย คุณจะไม่รู้สึกเบื่อเพราะความหลากหลายของมัน ด้วยมุมมองพลิกแนวนอนเพื่อให้คุณสามารถติดตามการแข่งขันได้อย่างสะดวกสบาย

ดาวน์โหลด Plants vs Zombies™ 2 Free (MOD, Unlimited Coins / Sun) ฟรีบน Android

สรุปผล

หากความต้องการของคุณในองค์ประกอบทั้งหมดของเกมสมเหตุสมผลแล้ว Plants vs. Zombies 2 Free จะคุ้มค่าจริงๆ ภาพรวมของทั้งการเล่นเกมและกราฟิกไม่มีที่ติ นอกจากความคิดในการต่อสู้ระหว่างสองกองกำลังที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนคุณจะติดเกม Plants vs. Zombies 2 ฟรีเท่านั้น กรุณาดาวน์โหลดและสัมผัสได้ทันทีคุณจะไม่เสียใจ

 

ข้อมูล MOD

  • Unlimited Coins
  • Gems
  • Keys
  • Unlocked

Download Plants vs. Zombies 2 (MOD, Unlimited Coins/Gems).apk

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker