Survival

Delivery From the Pain MOD APK 1.0.9670 (ไม่มีโฆษณา)

Delivery From the Pain APKเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่ขายบน Steam ในวันที่ 12 มิถุนายน 2019 หลังจากเกมนี้กลายเป็นเกมยอดนิยมบนพีซี DigiPotato Studio ยังคงนำเกมนี้ไปสู่เกมบนมือถือเมื่อวางจำหน่ายบน Google Play และ AppStore ในราคา $ 4.99 . นี้เป็นเกมที่อยู่รอดด้วยการเล่นเกมเช่นเดียวกับวันสุดท้ายในโลก คุณเป็นคนปกติในภัยพิบัติจากซอมบี้ ค้นหาอาหารน้ำสร้างฐานและต่อสู้กับซอมบี้เพื่อเอาชีวิตรอด มีผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ อยู่ที่ไหนซักแห่งช่วยชีวิตพวกเขาและมารวมกันในที่ปลอดภัย

โครงเรื่อง

 

ตัวละคร

 

ค้นหารายการเพื่อความอยู่รอด

 

สร้างที่พักพิงของคุณ

 

กราฟิก

การจัดส่งจากความเจ็บปวดแสดงให้เห็นฉากหลังการแพร่ระบาดของซอมบี้ด้วยสีมืดและมืดมน แม้ว่าจะไม่ค่อยดีนักสำนักพิมพ์ก็ทำได้ค่อนข้างดีในแง่ของภาพ ฉากมีรายละเอียดพิเศษไม่มากนัก เล่นผ่านหลาย ๆ เวทีฉันมีความรู้สึกว่าฉันยังคงเข้าไปในห้องเก่าเพราะห้องไม่มีความแตกต่างมากมาย เสียงมีส่วนช่วยในการเพิ่มความเย็นความเหงาของการแพร่ระบาดของซอมบี้

ฉันรักเกมนี้

บทความยากที่จะพูดสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของการจัดส่งจากความเจ็บปวด คุณสามารถเล่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือหนึ่งเดือน แต่เกมยังสามารถทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจ เรื่องราวทางอารมณ์มากมายแพร่กระจายไปทั่วชีวิตของตัวเอก เกมส่งข้อความจำนวนมากเกี่ยวกับอารมณ์และธรรมชาติของผู้คนผ่านแต่ละขั้นตอน แสดงความคิดเห็นด้านล่างโพสต์หากคุณมีสิ่งที่คุณต้องการแบ่งปันเกี่ยวกับเกมนี้

ดาวน์โหลด APK ดาวน์โหลด OBB

ข้อมูลภาพรวม

ชื่อ จัดส่งจากความเจ็บปวด
บรรจุภัณฑ์ com.HuaYiGame.DeliveryFromThePain.GooglePlay
สำนักพิมพ์ สตูดิโอ DigiPotato
ประเภท การอยู่รอด
รุ่น 1.0.9548 (ล่าสุด)
ขนาด 590m
คุณสมบัติของ MOD ไม่
ต้องมี Android 5.0

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker