แอ็กชัน

ดาวน์โหลด War Machines: Tank Battle 4.33.1 Apk สำหรับ Android

ภาพรวม

เลือกรถถังของคุณเอาชนะกองทัพศัตรูและชนะสงคราม!

War Machines Modเป็นเกมกองทัพฟรีสำหรับผู้เล่นหลายคน! เข้าร่วมการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และรถถังอันทรงพลังในการต่อสู้แบบออนไลน์กับกองทัพอื่น เกมทหารนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้และสงคราม

กองทัพต่อสู้จากทั่วทุกมุมโลกใช้รถถังทหารของคุณเพื่อชนะสงครามกลายเป็นหลักและเป็นผู้บัญชาการรถถังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของรถถัง

ไฮไลท์

  • การกระทำออนไลน์ 3 นาทีคือสิ่งที่รถถังของคุณต้องยิงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อต่อสู้เพื่อชนะสงครามอย่างฟ้าร้อง!
  • ปกป้องเกียรติยศของประเทศของคุณกับกองทัพจากดินแดนต่างประเทศ ยิงรถถังดาวจากจีนอเมริการัสเซียญี่ปุ่นและอีกมากมาย โลกทั้งใบในการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคน!
  • ต่อสู้ในการต่อสู้แบบทีมหรือการรบแบบกองทัพฟรี
  • เลือกรถถังของคุณจากเครื่องจักรสงครามอันทรงพลังมากมายและชอบในการตัดสินใจทำสงครามที่จะชนะการต่อสู้ เลือกรถถังเบาฟ้าร้องเพื่อลาดตระเวนอย่างรวดเร็วในดินแดนของศัตรู หรือรับภาระหนักที่สุดจาก Panzer และมอบความโกรธแค้นให้กับศัตรูของคุณ
  • ปลดล็อกรถถังมหากาพย์ใหม่และอัพเกรดเป็นดารารถถัง! แสดงศัตรูของคุณว่าคุณคือใครด้วยการปรับแต่งรถถัง คุณพร้อมที่จะเป็นเรือบรรทุกน้ำมันที่ดีที่สุดของเกมกองทัพหรือไม่? ไปทำสงคราม!
  • ต่อสู้และยิงศัตรูของคุณในสนามรบสงครามผู้เล่นหลายคน: เมืองในยุโรปเขตอุตสาหกรรมไม่มีดินแดนของมนุษย์ … รู้จักสนามรบและควบคุมกองทัพศัตรูของคุณ

ดาวน์โหลด War Machines: Tank Battle 4.33.1 Apk สำหรับ Android

ดาวน์โหลด War Machines Mod APK

ก่อนที่จะวางลิงค์เพื่อดาวน์โหลด War Machines เราตรวจสอบลิงค์มันใช้งานได้ หากคุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโปรดแจ้งให้เราทราบผ่านความคิดเห็นหรือผ่านแบบฟอร์มความคิดเห็น

 

 

ดาวน์โหลด War Machines  

มีอะไรใหม่

  1. แก้ไขข้อบกพร่องและปรับปรุงประสิทธิภาพ

สรุปเกี่ยวกับเครื่องจักรสงคราม APK

ชื่อ War Machines
สำนักพิมพ์ เกมสนุกฟรี
รุ่นล่าสุด 4.33.1
แพลทฟอร์ม Android 4.1

War Machines Modเป็นเกมแอคชั่น Android แอปพลิเคชั่นนี้มีข้อ จำกัด เรื่องอายุอายุที่แนะนำสำหรับการใช้งาน 12+ ปี เวอร์ชันล่าสุดอย่างเป็นทางการได้รับการติดตั้งในอุปกรณ์กว่า 50,000,000 รายการ ในระดับห้าจุดแอปพลิเคชันได้รับคะแนน 4.5 จาก 5.0 จากทั้งหมด 881,749 คนโหวต

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker