เกมส์มือถือ

Q Samkok – สามก๊กจุกนม เกมมือถือขุนพลสุดบ๊องแบ๊ว ยอดดาวน์โหลด ถล่มทลาย

Q Samkok – สามก๊กจุกนม เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคมนี้ ในรูปแบบเกมมือถือระบบ Android เกมแนววางแผนต่อสู้ สุดบ๊องแบ๊ว เปิดประสบการณ์การเล่นครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณยิ้มไปตลอดการเล่น ด้วยการออกแบบตัวละครที่น่ารักแหวกแนวมีเอกลักษณ์ที่ขุนพลทุกตัวจะคาบจุกนมอยู่ที่บริเวณปาก โดยมีแรงบันดาลใจจากตัวละครใน “วรรณกรรมสามก๊ก” ฉีกทุกกฎของเกมวางแผน  และ ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษสามารถปรับเปลี่ยนขุนพลได้ทันทีเพื่อเข้าร่วมต่อสู้มากสุดถึง 10 ตัวละคร

จุดเด่น
1. ขุนพลให้เลือกมากกว่า 60 ขุนพล
2. มีสกิลให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ
3. เปิดฉากสงครามท้าสู้ แบบ Real time
4. สามารถสร้างสุดยอดคอมโบเป็นของตัวเอง
5. สร้างมิตรภาพเข้าร่วมสงคราม BOSS กิลด์

สำหรับเกม Q Samkok – สามก๊กจุกนม เปิดเกมอย่างเป็นทางการภายในไม่ถึง 2 สัปดาห์ มียอดดาวน์โหลดและติดตั้ง มีจำนวนถึง 100,000 – 500,000 ครั้ง/ดาวน์โหลด เลยทีเดียว บอกได้เลยใครไม่เล่นเกม Q Samkok ถือว่าพลาดอย่างมาก เพราะตัวเกมมีทั้งความน่ารักของเหล่าขุนพล และระบบต่างๆภายในเกม

แต่ยังคงเป็นที่น่าเสียใจสำหรับมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีออกมาในรูปแบบของ IOS หรือ ติดตามข่าวสารการอัปเดทต่างๆได้ที่ qsamkok

Dowload สำหรับ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.i9games.qsamkok

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker