กีฬา

ดาวน์โหลด Top Eleven 2020 9.7.2 Apk + Mod สำหรับ Android

Top Eleven Mod เป็นเกมกลยุทธ์ Android แอปพลิเคชั่นนี้มีข้อ จำกัด เรื่องอายุอายุที่แนะนำสำหรับการใช้งาน 3+ ปี เวอร์ชันล่าสุดอย่างเป็นทางการได้รับการติดตั้งในอุปกรณ์กว่า 50,000,000 รายการ ในระดับห้าจุดแอปพลิเคชันได้รับคะแนน 4.4 จาก 5.0 เต็มจำนวนผู้โหวต 3,879,729 คน

[appbox googleplay eu.nordeus.topeleven.android ]

ภาพรวม

Top Eleven 2019 Mod มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่มากมายที่แนะนำโดยชุมชนนักฟุตบอลทั่วโลกของเรา!

เข้าร่วมกับผู้จัดการกว่า 200 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเป็นผู้จัดการฟุตบอลชั้นนำและสัมผัสกับความตื่นเต้นที่เหนือชั้นของ Top Eleven! สร้างสโมสรของคุณตั้งแต่เริ่มต้นและควบคุมทุกแง่มุมของทีมของคุณ สร้างกลยุทธ์และการก่อตัวของคุณเองและรับ Jose Mourinho เพื่อนของคุณและผู้จัดการ Top Eleven คนอื่น ๆ นับล้านในแต่ละวัน

เริ่มต้นการเดินทางของคุณในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลวันนี้และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด!

ตั้งชื่อสโมสรของคุณและสร้างมันขึ้นมาใหม่ ในTop Eleven with Modคุณมีโอกาสที่จะควบคุมทุกแง่มุมของสโมสรของคุณตั้งแต่การฝึกซ้อมการถ่ายโอนการเลือกทีมการก่อตัวและการตั้งค่าทางยุทธวิธีการเงินของสโมสรและการออกแบบเสื้อ ในเกมฟรีผู้เล่นหลายคนนี้คุณสามารถเข้าร่วมกองกำลังและแข่งขันกับเพื่อน ๆ ในแบบเรียลไทม์หรือทดสอบและพัฒนาทักษะของคุณในขณะที่เล่นกับผู้จัดการคนอื่น ๆ จากทั่วโลก เลือกเสื้อและตราสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีกลาลีกาบุนเดสลีกาแชมเปี้ยนส์ลีกในตำนานและลีกฟุตบอลอีกมากมายจากทั่วโลก

มีผู้จัดการทีมฟุตบอล Top Eleven ที่มีการจัดการสโมสรของพวกเขามานานกว่า 8 ปีและได้รับรางวัลหลายชื่อจากลีกถ้วยและแชมเปี้ยนส์ลีก! คุณสามารถชนะรางวัลทั้งหมดและเรียกร้องเสียงแหลมได้หรือไม่?

เล่น Top Eleven Hack และสัมผัสกับความตื่นเต้นในการเป็นผู้จัดการทีมอันดับต้น ๆ และสร้างสโมสรฟุตบอลระดับตำนานตั้งแต่เริ่มต้น

ไฮไลท์

  • สร้างและพัฒนาสนามกีฬาของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบทั้งหมด
  • สำรวจและลงนามผู้เล่นที่ดีที่สุดในตลาดการโอนเงินสด
  • ออกแบบการฝึกซ้อมของคุณเองเพื่อพัฒนาผู้เล่นของคุณ
  • ฝึกฝนกลยุทธ์และการก่อตัวของทีมของคุณ
  • ท้าทายผู้จัดการทีมฟุตบอลคนอื่น ๆ ทุกวันในการแข่งขันและกระชับมิตร
  • ให้คำแนะนำกับทีมของคุณและมีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ในประสบการณ์การแข่งขันสดที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดการทีมฟุตบอล
  • แข่งขันในลีกคัพและแชมเปี้ยนส์ลีก

ดาวน์โหลด Top Eleven Mod APK

ก่อนที่จะวางลิงค์เพื่อดาวน์โหลด Top Eleven เราได้ทำการตรวจสอบลิงค์มันใช้งานได้ หากคุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโปรดแจ้งให้เราทราบผ่านความคิดเห็นหรือผ่านแบบฟอร์มความคิดเห็น

 

ดาวน์โหลด Mod

มีอะไรใหม่

ใน Top Eleven เวอร์ชั่นใหม่นี้เราได้ดำเนินการเพิ่มการปรับปรุงเล็กน้อยในฟีเจอร์บางอย่างเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นสำหรับผู้จัดการของเรา

สรุปเกี่ยวกับ Top Eleven APK

ชื่อ สิบเอ็ดยอด
สำนักพิมพ์ Nordeus
รุ่นล่าสุด 9.7.2
แพลทฟอร์ม Android 4.1
ดาวน์โหลด Top Eleven 2020 9.7.2 Apk + Mod สำหรับ Android

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker