เกมส์มือถือ

โปรโกงเกม แฮก Era of Celestials บน android และ ios ฟรีเงิน

Yoozoo Games ได้เปิดตัวเกมใหม่ชื่อว่า Era of Celestials เป็นเกมแนว MMORPG มือถือ Open World และโอกาสที่ยอดเยี่ยม เลือกหนึ่งในสามชั้นเรียนและไปที่ศึกกับคนโกง พวกเขารวบรวมนักรบเพื่อจัดระเบียบการรุกรานเข้าไปในเมืองสวรรค์ ในอำนาจของคุณที่จะหยุดศัตรูสำหรับการนี้คุณมีจำนวนมากที่จะเดินทางและการต่อสู้ Hack Era of Celestials นี่เป็นโอกาสที่จะได้รับเงินเป็นจำนวนมากในบัญชีนี้ฟรี นอกจากนี้โค้ดสำหรับคริสตัลและทับทิมจะช่วยให้คุณสามารถใช้อาวุธที่มีประสิทธิภาพและทักษะพิเศษในการต่อสู้กับความชั่วร้าย

การต่อสู้ระดับโลก

คุณจะเริ่มเกมด้วยการเลือกชั้นเรียน เกมนี้สามารถใช้ได้: นักรบผู้วิเศษและนักยิงธนู แต่ละคนมีความสามารถและทักษะพิเศษ Era of Celestials สำหรับ Android มีหลายร้อยรายการและทักษะที่คุณสามารถพัฒนาได้

โปรโกงเกม แฮก Era of Celestials บน android และ ios ฟรีเงิน

นอกจากนี้สิ่งนี้ยังช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ได้นอกจากนี้ยังช่วยให้เกิดประโยชน์ในเวที การปรากฏตัวของคริสตัลและทับทิมในเกมให้ประโยชน์อย่างมาก ในที่สุดด้วยรหัสทุกคนสามารถเล่นในระดับของผู้บริจาคและทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการพัฒนา

เกมมีพล็อตมันเริ่มต้นด้วยวิธีการของศัตรูไปที่ประตูของเมือง เนื่องจากนี่เป็นที่ลี้ภัยสุดท้ายของมนุษยชาติภารกิจของคุณจึงสำคัญมาก นี้นำไปสู่การค้นหานักรบที่ยิ่งใหญ่จากทั่วทุกมุมโลกและคุณสามารถเป็นหนึ่งในพวกเขา การเลือกชั้นเรียนของฮีโร่ควรขึ้นอยู่กับทักษะที่ต้องการ ผลของการเลือกจะไม่ จำกัด ในระดับของการพัฒนาและความสามารถทุกคนมีทักษะพิเศษและมีคุณสมบัติของการสู้รบ

คลาสของวีรบุรุษ

ฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถพิเศษดังนั้นการเลือกควรขึ้นอยู่กับความชอบในการรบ Era of Celestials mod ช่วยให้คุณสามารถใช้ความสามารถของชั้นเรียนได้

โปรโกงเกม แฮก Era of Celestials บน android และ ios ฟรีเงิน

ดังนั้นนักรบจึงมีความได้เปรียบในการรบใกล้ชิดและมีข้อได้เปรียบในระยะสั้น Mages ใช้เวทมนตร์เพื่อให้สามารถสู้ได้ในระยะไกล Archers จะอยู่ในช่วงและการปรับปรุงทั้งหมดจะเพิ่มความสามารถในการจัดการความเสียหายในระยะทาง

กระบวนการเล่นเกม

หลังจากเลือกนักรบแล้วคุณจะเริ่มต้นเดินทางในโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน ก่อนอื่นคุณต้องศึกษาตัวควบคุมพวกเขาไม่แตกต่างกันมากจากเกมประเภทนี้ เมื่อคุณกำลังรอการต่อสู้กับปีศาจผู้บังคับบัญชาและศัตรูที่แท้จริงคุณต้องพัฒนาความสามารถของคุณอย่างต่อเนื่อง Era of Celestials โกงรหัสเงินและคริสตัลจะไม่ให้ความเป็นอมตะดังนั้นคุณจะต้องพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการสู้รบแล้วคุณยังสามารถรวบรวมไพ่นกกระจอกฟาร์มจัดระเบียบตระกูลและท้าทายผู้เล่นคนอื่นในโหมดพีวีพี ดังนั้นเกมมีศักยภาพในการพัฒนาและงานอดิเรกที่หลากหลาย นอกจากนี้การกลายเป็นอยู่ยงคงกระพันคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากกลโกงยุคของ Celestials ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาคุณจะได้รับข้อได้เปรียบที่สำคัญและจะสามารถเอาชนะคู่แข่งแบบสุ่มได้อย่างง่ายดาย เกมมีความสามารถในการเปิดใช้งานโหมดต่อสู้โดยอัตโนมัติ ประการแรกมันจะช่วยให้สามารถเก็บสะสมทรัพย์สมบัติและดำเนินงานรองได้โดยไม่ต้องใช้โหมดด้วยตนเอง

โปรโกงเกม แฮก Era of Celestials บน android และ ios ฟรีเงิน

กราฟิกและเสียง

กราฟิก 3D มหัศจรรย์เทคนิคพิเศษที่สดใสการเคลื่อนไหวและรายละเอียดของตัวละครทำให้เกมมีความน่าสนใจที่สุด นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้ใช้เวลามากในการแสดงผลเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่มีสีสันมากที่สุด นอกจากนี้นี่เป็นความจริงอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ ของเกม MMORPG ซึ่งไม่แตกต่างกับสีขององค์ประกอบ Free Era of Celestials เงินและคริสตัลช่วยให้คุณสามารถใช้พลังของ Heavenly และใช้ทักษะและความสามารถพิเศษ

Era of Celestials สับสำหรับ Android และ iOS

[better-ads type=”banner” banner=”15497″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads]

• 1 000 000 เหรียญทอง (โกงเงินเป็นจำนวนมาก) – Q1MYOWHB-38
• 1,000,000 ทับทิม – KAFXQJA9-98
• 1 000 000 คริสตัล – 7PGYVOCY-82
•ปิดการโฆษณา – HC5TGA3O-17

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker