ข่าวเกม

โลกแตก Daybreak ส่งกองทัพ H1Z1 บุกมือถือพร้อม EverQuest

กระแส battle-royale ไม่น่าจะซาลงในอนาคตอันใกล้ เพราะแม้จะมีเกมแนวนี้เกิดมาให้เล่นเป็นร้อยแต่แฟนเกมเหมือนจะยังไม่ค่อย
อิ่มกันสักเท่าไหร่ Daybreak Game Company ก็เป็นอีกค่ายที่โดดกระกระแสเกมยิงเอาตัวรอด ก่อนหน้านี้มีเปิดตัวจะทำเกมยิงผีซอมบี้สุดคลาสสิกอย่าง H1Z1 ลงมือถือมาแล้ว ล่าสุด มีแย้มมาเพิ่มอีกหนึ่งโปรเจ็กต์คือ EverQuest เกมดังแนว MMORPG บน PC ก็จะโดนพอร์ตมาลงแพลตฟอร์มโมบายด้วยเช่น

H1Z1 ถือเป็นเกมสาย battle-royale เพียวๆ ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นเกมแรกของโลกและส่งต่อแรงบันดาลใจไปให้เกมรุ่นหลังอีกนับไม่ถ้วน ล่าสุดยังคงเปิดให้บริการท้านรกลุยกับซอมบี้อยู่บน PS4 และมียอดแฟนคลับสาย PC ยอมตัวเป็นสาวกเกิน 10 ล้านรายทั่วโลก

ส่วน EverQuest จะมาแนวแฟนตาซี MMORPG ภายใต้กราฟิกอลังการแบบ 3D เกมนี้เปิดให้เล่นเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 1999 และนับเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของเกม MMO และเหล้าเก่าในขวดใหม่สองเกมนี้จะมี NantG Mobile บริษัทที่ตั้งขึ้นมาใหม่เป็นผู้ให้บริการบนแพลตฟอร์มโมบาย เพื่อนๆ ที่คิดถึงสองเกมนี้อยู่อดใจรอข่าวดีอีกไม่นาน

โลกแตก Daybreak ส่งกองทัพ H1Z1 บุกมือถือพร้อม EverQuest โลกแตก Daybreak ส่งกองทัพ H1Z1 บุกมือถือพร้อม EverQuest โลกแตก Daybreak ส่งกองทัพ H1Z1 บุกมือถือพร้อม EverQuest

Source
gamerbraves.com

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker