แอ็กชัน

Hundred Soul APK 2.60.0

Dragon Nest เป็นหนึ่งในเกมสวมบทบาทที่ดีที่สุดบนมือถือ หากคุณเคยเล่น Dragon Nest คุณอาจเคยได้ยิน Hound 13 จากสำนักพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้เปิดตัว Hundred Soul APK เกมเล่นตามบทบาทดั้งเดิมสำหรับอุปกรณ์พกพาและแท็บเล็ต

เกี่ยวกับ Hundred Soul

ปัจจุบันเกมยังไม่มีเวอร์ชันอย่างเป็นทางการสำหรับ iOS ดังนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play เกมรุ่นเบต้าเปิดตัวใน 13 ประเทศผู้เล่นทุกคนทั่วโลกจะมีโอกาสได้สัมผัสกับเกมนี้ในไม่ช้า

หลังจากภาพที่น่าประทับใจเปิดเผยในการประชุมการพัฒนาความเป็นเอกภาพเปิดฉากที่ COEX Grand Ballroom และ Unite Seoul 2017 Korea Auditorium เกมดังกล่าวคาดว่าจะเป็นหนึ่งในเกมเล่นตามบทบาทที่โดดเด่นที่สุดในปี 2018 อันที่จริงเกมแรก ปรากฏตัวที่ United LA ในปี 2016 โดยมีชื่อเดิมคือ Project 10 แต่ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Hundred Soul

พลังของเทคโนโลยีกราฟิก Unity

จากภาพแรกที่เปิดเผย Hundred Soul ทำให้ผู้ชมชื่นชมคุณภาพของภาพที่สวยงามในทุกรายละเอียด ด้วยการใช้เทคโนโลยีกราฟิก Unity ขั้นสูงภาพแต่ละภาพของเกมนั้นสมจริงมากไม่ด้อยกว่าเกมเล่นตามบทบาทบนพีซีหรือคอนโซล เมื่อคุณก้าวเข้าสู่เกมทุกอย่างที่ปรากฏต่อหน้าต่อตาของคุณคือโลกอันกว้างใหญ่และสง่างามที่คุณสามารถเห็นได้ในภาพยนตร์แฟนตาซีเท่านั้น

Hundred Soul APK 2.60.0

เอฟเฟกต์ของเกมนั้นน่าประทับใจมากบางทีนี่อาจเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเกมสวมบทบาทของเกาหลี ตัวละครเคลื่อนไหวอย่างยืดหยุ่น บางครั้งพวกเขาสามารถกระโดดขึ้นไปฆ่าศัตรูในอากาศหรือกระโดดดาบของพวกเขาเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์แล้วขี่พวกเขา นอกจากนี้เกมยังมีคุณสมบัติการปรับกล้องเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองของตัวละคร ทั้งหมดนำประสบการณ์ภาพที่ดีที่สุดมาสู่มือถือ

เกมเพลย์แอ็คชั่นที่รวดเร็ว

Hundred Soul APK 2.60.0

เราสามารถเล็งเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง Hundred Soul และ Dragon Nest ในการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย ไม่มีสิ่งที่จะคิดมากเกินไปผู้เล่นทุกคนต้องทำคือควบคุมตัวละครในเกมย้ายและเอาชนะคู่ต่อสู้ทุกคน เมื่อต่อสู้คุณจะพบจุดอ่อนของสัตว์ประหลาดยักษ์และใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นเพื่อทำให้พวกมันสำเร็จอย่างรวดเร็ว ตัวควบคุมเกมนั้นใช้งานง่ายซึ่งจะให้พื้นที่สูงสุดสำหรับภาพในเกม คีย์พื้นฐานบางอย่างที่คุณต้องรู้:

  • ปุ่มเสมือนซ้าย: ช่วยให้คุณย้ายตัวละครเช่นเกมเล่นตามบทบาทบนมือถือ
  • การโจมตีเสมือน: ใช้อาวุธและโจมตีศัตรูสร้างความเสียหายทางกายภาพ
  • ปุ่มเสมือนสามปุ่มสอดคล้องกับทักษะอักขระสามตัว

น่าสนใจพอสมควร Hundred Soul ช่วยให้คุณควบคุมตัวละครสองตัว แต่สามารถควบคุมได้เพียงตัวเดียวในเวลาเดียวกัน ในขณะที่คุณควบคุมตัวละครตัวละครอื่นจะต่อสู้กับศัตรูโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเปลี่ยนอักขระได้ไม่ จำกัด อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้มีประโยชน์ในบางกรณีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวละครของคุณกำลังรอคูลดาวน์ การรวมกันของตัวละครทั้งสองจะสร้างความแข็งแกร่งไม่หยุดยั้ง

ด้วยการเล่นเกมที่รวดเร็วศัตรูของเกมจะปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งหมายความว่าคุณต้องต่อสู้ดุ๊กดิ๊ก อย่ากลัว! ใช้ดาบของคุณเพื่อไปให้ถึงศัตรูที่รอคอยและสอนบทเรียนให้พวกเขา ทุกครั้งที่คุณโจมตีถูกต้องอย่างต่อเนื่องคุณจะได้รับคะแนนคอมโบที่จะเพิ่มความเสียหายในเวลาอันสั้น

ระบบวีรบุรุษ

Hundred Soul APK 2.60.0

ในปัจจุบันจำนวนฮีโร่ของ Hundred Soul มีน้อย ฮีโร่แต่ละตัวในเกมนั้นมีคลาสที่แตกต่างกันออกไปเช่น Fighter, Archer, Assassin, Wizard เป็นต้นซึ่งสอดคล้องกับทักษะที่แตกต่างกัน ฮีโร่แต่ละคนมีอาวุธแยกต่างหาก แต่คุณสามารถเปลี่ยนหรืออัพเกรดเมื่อคุณปลดล็อคอาวุธใหม่ มีสมบัติที่ซ่อนอยู่มากมายในการเดินทางของคุณอย่าพลาด

ดาวน์โหลด  Hundred Soul

ข้อมูลภาพรวม

ชื่อ วิญญาณร้อย
บรรจุภัณฑ์ com.hound13.hundredsoul
สำนักพิมพ์ รอบ 13
ประเภท หนังบู๊
รุ่น 2.56.0 (ล่าสุด)
ขนาด 83M
คุณสมบัติของ MOD ไม่
ต้องมี Android 5.1

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker