เกมส์มือถือ

ประกาศออกมาอย่างชัดเจนแล้ว PLAYPARK ประกาศสานต่อความมันส์ RAN Online! ในประเทศไทย

ประกาศออกมาอย่างชัดเจนแล้ว! ว่าใครเป็นผู้ปกครองรายใหม่ที่ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้

ประกาศออกมาอย่างชัดเจนแล้ว PLAYPARK ประกาศสานต่อความมันส์ RAN Online! ในประเทศไทย

PLAYPARK.com ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอน กับเกม RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน  พร้อมจะเร่งเปิดเกมให้เร็วที่สุด

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือและวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งเร็วที่สุด เพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ และ Official Page ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง

นอกจากนี้ เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK.com ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK 29-30 กรกฏาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communications, Inc. ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ให้บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้ดูแลเกม และผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยต่อไปในฐานะผู้ให้บริการใหม่ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ จะให้การดูแลเกมและคอมมูนิตี้ รวมถึงวางแผนการเปิดให้บริการเพื่อให้ RAN Online เป็นเกมระดับแนวหน้าที่มี Community ที่ดีและสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่ม  http://content.playpark.com/th/news/28314/187/playpark

ที่นี่ก็ได้รู้แจ้งเสียที่ว่าใครได้เป็นผู้ปกครองรายใหม่ แต่ก็น่าสงสัยนะว่า “สานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอน” เนี่ยหล่ะ สรุปจะเป็นการเอามาเปิดต่อจากเดิมเลย? หรือว่าเป็นการรีเซ็ตใหม่ทั้งหมดแล้วมานับหนึ่งด้วยกัน! ก็น่าคิดนะ ว่ามะ! ยังไงก็สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่  http://www.playpark.com/th-th

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker