เกมส์มือถือแอ็กชัน
ได้รับความนิยม

โปรเกม Call of Duty®: Mobile – Garena Mod Apk ฟรีบน Android

แจกฟรีโปรโกงเกม Call of Duty®: Mobile – Garena Mod Apk เวอร์ชั่นล่าสุด (v1.6.13) กระสุนไม่มีจำกัด + ปลดล็อคเลเวล + No Reload + ล็อคเป้า (100% ใช้งานได้ผ่านการทดสอบแล้ว!)  ไม่ว่าจะเป็น โปร COD MOBILE ปั้มเพชร , ล็อคเป๋า , ยิงรัวๆ, เงิน แน่นอนต้องยกให้เกมที่กำลังมาแรงในบ้านเรา เพราะเด็กชอบเล่นกันมากติดกันงอมแงมโดยหลักระบบที่เราทำออกมา คือการโกง เพชร นั้นเองแค่นี้ก็คิดว่าเพียงพอสำหรับน้องแล้วเพราะสามารถเอาไปซื้อไปสุ่มของได้แต่ไม่เพียงพอสำหรับความต้องการของแอดมิน  เพราะแอดมินต้องทำแบบจัดหนัก จัดเต็ม ให้สำหรับเกม Call of Duty: Mobile ของค่าย Garena ซึ่งจะมีดังนี้

 

[appbox googleplay com.garena.game.codm]

 

Call of Duty®: Mobile – Garena เป็นธีมที่ชื่นชอบสำหรับ บริษัท บันเทิงหลายแห่งเสมอ ภาพยนตร์สงครามในชีวิตจริงหลายเรื่องเปิดตัวนำมุมมองใหม่มุมมองใหม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ แล้วยังมี บริษัท เกมที่ได้รับความคิดจากสงครามเพื่อสร้างบล็อกบัสเตอร์ที่มีชื่อเสียง นอกเหนือจากภาพยนตร์ในเกมแล้วคุณสามารถควบคุมตัวเอกและตัดสินใจชะตากรรมของการต่อสู้ได้ด้วยตัวคุณเอง ชื่อที่มีชื่อเสียงเช่นชุดพี่น้องในชุดแขน, สนามรบ, Call of Duty ล้วน แต่ประสบความสำเร็จและเป็นสัญลักษณ์ของเกมนี้ โปร COD มือถือ

หนึ่งในเกมยิง FPS อันดับต้น ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Activision ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ​​Call of Duty ได้ร่วมมือกับ Tencent Games ผู้ผลิตเกมรายใหญ่ที่สุดของจีนเพื่อสร้าง Call of Duty: Legends of War ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของแฟรนไชส์ในตำนานนั้นและเปิดตัวเฉพาะสำหรับชาวจีน ที่สามารถพูดถึงความแข็งแกร่งของ Tencent เช่นเดียวกับการพัฒนาในอนาคตของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงนี้ Call of Duty Mobile เป็นเกมที่เล่นได้ฟรีคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจกับระบบปฏิบัติการมือถือ แต่อาจมีเงื่อนไขบางประการในการลงทะเบียนเพื่อเล่นใน China IP แต่มันก็คุ้มค่าอย่างสมบูรณ์เพราะมันให้ภาพที่คุ้นเคยเช่นตัวละครแผนที่โหมดและอาวุธจากทั่วทั้งแฟรนไชส์ นี่อาจเป็นหัวหอกในการมาถึงบนเครือข่ายมือถืออันกว้างใหญ่ของพวกเขา โปรเกม Call of Duty®: Mobile - Garena

เพลย์

ถึงแม้ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับมือถือ แต่ Call of Duty Mobile จะยังคงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นต้นฉบับที่สุดให้คุณ มุมมองบุคคลที่หนึ่งยังคงอยู่ในสถานที่ที่คุณจะได้รับอนุญาตให้ติดตามทหารเข้าสู่การต่อสู้ในระดับมหึมา บางทีตัวควบคุมเกมจะยังคงใช้สไตล์ MFI ที่คุ้นเคย ปุ่มนำทางและฟังก์ชั่นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรณีเท่านั้น Call of Duty®: Mobile Mod Apk

สุดยอดกราฟิค

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Unreal Engine 4 Activision จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในเกมใหม่นี้ เกม Call of Duty Mobile จะนำเสนอแผนที่ที่คุ้นเคยในซีรีย์ดั้งเดิม ไม้สีเขียวและสีดำที่น่าเหลือเชื่อฐานที่ลึกและอุปกรณ์ทางทหารจะมีให้ในเกม รถถังเฮลิคอปเตอร์วางระเบิดและปืนหลากหลายชนิดที่ใช้ในการต่อสู้ที่ผ่านมาจะทำให้สนามรบยิ่งใหญ่ขึ้น เสียงดังก้องของลูกระเบิดหรือกระสุนปืนคงที่ทำให้บรรยากาศของเกมแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ สัมผัสเรื่องราวของสหายการต่อสู้ที่กล้าหาญและความกล้าหาญนั้นคมชัดเหมือนภาพยนตร์ฮอลลี่วู้ด ความร้อนแรงระหว่างตัวละครในทีมและการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ผลักดันให้เกมก้าวขึ้น เมื่อสงครามสิ้นสุดลงคุณจะได้รับคุณค่าของมนุษย์ที่สวยงามระหว่างการสู้รบในสนามรบ

โปรเกม Call of Duty®: Mobile - Garena Mod Apk ฟรีบน Android

ผล

กำลังจะมาถึงเมื่อเกมเปิดตัวพร้อมนักเล่นเกมจำนวนมากทั่วประเทศจีนจะทำให้เกิดไข้ตัวใหม่อย่างแน่นอน บางทีคลื่นของเกมนี้จะแข็งแกร่งพอ ๆ กับเทรนด์มือถือ PUBG ในต้นปี 2561 อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดล้วน แต่เป็นผลงานของเทนเซนต์ Call of Duty: Legends of War จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับชื่ออื่น ๆ  

ดาวน์โหลด / ติดตั้ง Call of Duty Mobile Mod Apk + Obb Data

  - แจกฟรีโปรเกม FIN WORLD ( อมตะ /สกิวไมดีเลย์ / ดาเมจ / เงินไม่จำกัด ) ใช้งานได้ 100% ทั้ง android / ios โปรโกงเกม garena free fire mod apk 1.32.0 ตัวใหม่ล่าสุด 2019 ใช้งานได้แน่นอน 100% - โปรเกม Garena Free Fire Mod Apk 1.39.2 ตัวใหม่ล่าสุด 2019 ใช้งานได้แน่นอน 100% ถ้าคุณได้ติดตั้งไว้แล้ว Call of Duty มือถือ Mod เอพีเคเอพีเคจาก Google Play สโตร์แล้วคุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด OBB ไฟล์สำหรับการติดตั้ง Mod Apk Call of Duty Mobile  โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า OBB Data และ Apk ของคุณเป็นเวอร์ชั่นเดียวกันมิฉะนั้นเกมของคุณจะไม่ทำงาน

ทำตามขั้นตอนนี้:หากคุณไม่มีไฟล์ Game Data และ mod Apk

1)  หากเกมยังไม่ได้ติดตั้งในโทรศัพท์ของคุณคุณควรดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลและ Call of Duty Mobile Mod Apk Mod Apk จากปุ่มดาวน์โหลดด้านล่าง 2)  หลังจากดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลและ Mod Apk เพียงดึงไฟล์ Data zip ในหน่วยความจำภายในโทรศัพท์ / Android / obb /โฟลเดอร์ 3)  ถัดไปคุณจะต้องติดตั้ง Mod Call of Duty Mobile Mod Apk Apk หลังจากติดตั้งเกมเพียงแค่เปิดและเพลิดเพลิน

ทำตามขั้นตอนนี้:หากคุณมี Game Obb Data และ Apk

1)  ขั้นแรกคุณต้องเปิดตัวจัดการไฟล์ในโทรศัพท์ของคุณและไปที่เส้นทางที่กำหนด:  File-manager / Android / data / และค้นหาโฟลเดอร์ com.garena.game.codm และเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์เป็น com.garena.game.codm -Mod (หากคุณไม่ทำเช่นนี้ข้อมูลเกมของคุณจะถูกลบ) 2)  เมื่อคุณเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์คุณสามารถถอนการติดตั้ง Call of Duty มือถือ Mod เอพีเคเอพีเคและดาวน์โหลดและติดตั้ง Call of Duty มือถือ Mod เอพีเค  (Hacked) apk จาก 99progame.com 3)  เมื่อติดตั้งเกมของคุณคุณสามารถไปที่ Path: File-Manager / Android / obb /และเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์” com.garena.game.codm -Mod ” เป็น” com.garena.game.codm ” 4) ถัดไปเปิดเกมของคุณและสนุก

คำแนะนำที่จำเป็น -:

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า OBB Data และApk ของคุณเป็น เวอร์ชั่น เดียวกันมิฉะนั้นเกมของคุณจะไม่ทำงาน  

 

มีฟีเจอร์ Mod Apk

  • Mega Mod
  • Auto Aim
  • Aim Assist
  • Damage
  • Aimbot
  • No Recoil
  • No Grass
  • No Tree
  • Hp Slow down
  • Coloure House
  • Speed Mod (Visual)
  • No Spread
  • ความเสียหายจากการสะท้อนกลับ 40% + 
  • มองผู้เล่น มองทะลุ
  • ป้องกันการโกงการตรวจจับบายพาส
  • ปลดล็อคอาวุธปืน
  • ปั้มยศ
  • ปลดล็อคสกีน

โปรเกม Call of Duty®: Mobile - Garena Mod Apk ฟรีบน Android

ดาวน์โหลด Garena Call of Duty Mobile Hack Apk + Obb Data + Hack Game

 

Download Call of Duty®: Mobile – Garena Mod Apk 

Download Call of Duty®: Mobile – Garena Mod OBB

Download ON Google play

 

คำถามที่พบบ่อย :


  • ฉันต้องรูทอุปกรณ์ของฉันเพื่อใช้เกมนี้หรือไม่? 

คำตอบ: ไม่ไฟล์ Mod Apk ของ Garena Call of Duty Mobile ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ในอุปกรณ์ที่ไม่ได้รูท

  • ไฟล์ mod apk เป็นอันตรายต่อโทรศัพท์ของฉันหรือไม่

คำตอบ: ไม่แอปไม่ได้รับการพัฒนาให้เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ใด ๆ แต่คุณควรดาวน์โหลดไฟล์ apk จากแหล่งข้อมูลที่

  • น่าเชื่อถือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณดาวน์โหลดไฟล์ที่ถูกต้อง
  • สิ่งที่เกี่ยวกับความเข้ากันได้?

คำตอบ: มันเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่มี Android 4.0 ขึ้นไป

  • ไฟล์ apk มีขนาดเท่าใด

คำตอบ: ไฟล์ apk มีขนาดประมาณ 85 MB คำตอบ: ใช่มันฟรีจริง ๆ

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker