รีวิวเกม

รีวิว : Dark Ares

สวัสดีจ้าเหล่าเกมส์เมอร์ที่น่ารักทุกท่านน!!! พร้อมกันรึยังสำหรับตำนานบทใหม่ของ Dark Ares ที่เตรียม Update New Patch ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ต้องขอบอกเลยว่าใน Patch ใหม่ที่จะมาถึงนี้ มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอะไรเข้าไปมากมาย โอ้เย้~ เอ้าแล้วเพิ่มอะไรเข้าไปบ้างนั้นจะโดนมากน้อยแค่ไหนนั้น เราไปลุยพร้อมกันเล๊ยยย~

  1. หรูหร่า แอ๊บแบ๊วไปกับชุดแฟชั่นต่างๆ สร้างความเป็นตัวคุณได้แล้ว!!!
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

เปิด ตัวด้วยชุดแฟชั่นที่ต้องขอบอกเลยว่าจัดมาเต็ม ด้วยความน่ารักแอ๊บแบ๊ว หรือความเท่สุดจ๊าบ ที่ใครชอบแบบไหนก็สามารถไปจับจองกันได้นะฮ๊าบบ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วชุดแฟชั่นยังมีสเตตัสให้ด้วยนะจิบอกให้ โดยใน Path ใหม่นี้ เปิดตัวด้วย 3 ชุดแฟชั่น และจะตามอีกเรื่อยๆแน่นอนจร้า โดย 3ชุดแฟชั่นที่จัดมานั้น ประกอบไปด้วย

  1. ชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

ตาม หา“จ้าวแห่งสังเวียน”โดยชุดสัญลักษณ์แห่งชัยชนะนั้น จะไม่มีขายในไอเทมมอลล์นะจ๊ะ ผู้เล่นจะได้รับชุดนี้ก็ต่อเมื่อ ติด 10 อันดับการจัดอันดับประจำเดือนในการต่อสู่ 1v1 ในอารีน่าข้ามเซิร์ฟเท่านั้น เอ้าอย่ารอช้าเกมส์เมอร์ทั้งหลายรีบพัฒนาตนเอง แล้วไปแย่งชิงความเป็น  “จ้าวแห่งสังเวียน”กันเถอะ

 

  1. ชุดฤดูร้อน
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

ร้อน ทำไมมันร้อนอย่างนี้นะ หน้าร้อนนี้มันชั่งร้อนอะไรอย่างนี้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศความร้อนระอุ Dark Ares จัดให้ชุดแฟชั่นหน้าร้อนเจ๋งๆ โดยผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จาก ไอเทมมอลล์นะจ๊ะ!

  1. คอสเพลย์สัตว์สุดแบ๊ว
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

ต่อ ด้วยความน่ารัก แอ๊บแบ๊วของชุดคอสเพลย์สัตว์ หุหุ ~ ทีมงานขอบอกเลยว่ามันช่างน่าร๊ากกก น่าชังเลยทีเดียวเชียว ใครรักความแบ๊วเป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดกับชุดคอสเพลย์สัตว์สุดแบ๊วนะจ๊ะ สามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์เลยจร้า

  1. ระบบใหม่ อารีน่ามอนเตอร์ ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

ต่อ ไปด้วยระบบใหม่ ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟาดฟันกัน เพื่อแย่งชิงรางวัลมากมาย โดยระบบนี้จะเป็นการที่ให้ผู้เล่นได้ตะลุยด่านต่อสู้กับเหล่าบอสต่างๆกับผู้ เล่นท่านอื่น แต่เดี๋ยวก่อนไม่ใช่ปาร์ตี้นะจ๊ะ ผู้เล่นจะต้องแข่งกันเพื่อสร้างความเสียหาย โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นสามารถทำได้ แบบนี้ก็ไม่ยุติธรรมสิ อย่าน้อยใจไป เพราะในระบบนี้ยังมีการ Last Shot ซึ่งผู้เล่นที่จะสามารถทำการ Last Shot ได้นั้นจะได้รับโบนัสพิเศษต่างๆมากมาย หุหุ โดยข้อมูลของระบบใหม่มีคร่าวๆดังนี้:

รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares
  • เงื่อนไขLv:ผู้เล่นจะต้องมี Lv ตั้งแต่ 50 ขึ้นไปถึงจะสามารถเข้าร่วมได้
  • เวลากิจกรรม:ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-13.30 น และ 16.00-16.30 น.
  • ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้วันละ 4 ครั้ง
  • วิธีการร่วมสนุกให้ ผู้เล่นเข้าไปที่อารีน่าข้ามเซิร์ฟ เลือก “อารีน่ามอนเตอร์”จากนั้นทำการจับคู่ เพื่อหาผู้เล่นอีก 3 ท่านเข้าไปแย่งชิงกำจัดเหล่าบอสต่างๆ โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำได้ คะแนนยิ่งมากรางวัลก็จะยิ่งมากนะจ๊ะ
  • รางวัลหินพัฒนาพิเศษ สำหรับผู้เล่น MVPจะมีโบนัสเป็นหินนำโชคด้วยนะจ๊ะ

 

  1. เพิ่มความเร้าใจด้วยระบบ PK All TIME เอาให้จุใจกันไปเล๊ย
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

เอาใจ ขาโหดสำหรับระบบ PK All Time ที่ผู้เล่นสามารถทำการท้าชิงผู้เล่นท่านอื่นโดยไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป หุหุ ใครที่อยากวัดฝีมือ วัดสเต็ปกับเพื่อนๆละก็อย่าพลาดกันเลยทีเดียวสำหรับระบบนี้ โดยผู้เล่นสามารถท้าต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นที่อยู่แมพเดียวกันได้แต่จะ ต้องชวนเป็นเพื่อนก่อนเท่านั้นนะจ๊ะถึงจะสามารถท้าดวลได้ โดยการท้าต่อสู้จะไม่ได้รับรางวัลหรือมีการจัดอันดับใดๆทั้งสิ้น เอามาเพื่อความสะใจล้วนๆ อิอิ

รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares
  1. อัพเกรดอุปกรณ์แรร์ทองใหม่ สูงสุด70
รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

เพิ่ม ความจุใจให้กับเหล่าเกมส์เมอร์ โดยเหล่าผู้เล่นทั้งหลายที่มีอุปกรณ์แรร์ทอง Lv.60อยู่นั้นจะสามาถทำการอัพเกรดเป็น Lv.70ได้ โดยการใช้ “ตราประทับเทพสงคราม”เพื่อทำการอัพเกรดได้นะจ๊ะ “ตราประทับเทพสงคราม”นั้นสามารถหาได้จากการใช้ “วิญญาณทอง”ในการแลก

รีวิว : Dark Ares
รีวิว : Dark Ares

เป็นยังไงกันบ้างคร้าบ สำหรับข้อมูลของ Dark Ares New Patch ที่จะทำการ Update ในวันที่ 25 มี.ค นี้ ก็ไม่รู้ว่าจะโดนผู้เล่นกันขนาดไหน นอกจากนี้แล้วยังมีการแก้ไขปรับปรุงระบบต่างๆอีกมากมาย เช่นการเพิ่มระบบออโต้เข้าไปในกิจกรรมต่างๆ เพิ่มความสเถียรของระบบการจับคู่ แก้ไขบัคต่างๆเป็นต้น นอกจากนี้แล้วเตรียมพบกับกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย เร็วๆนี้แน่นอนจร้า

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

4399 TH Website:http://4399th.com/

DarkAres Websitehttp://da.4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01  

 

ข่าวภาพและที่ มา http://www.game-tep.com/21285/dark-ares

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker