รีวิวเกม

Rainbow Saga เจาะลึก 3 อาชีพสุดแกร่ง มาดูกัน

ในเกม Rainbow Saga เมื่อเราเล่นถึงเลเวล 10 เราก็จะได้เลือกอาชีพตัวละครกันแล้ว จากที่ตอนแรกยังเป็นตัวละครไร้สังกัดอยู่ หลังจากคุยกับผู้อาวุโสเสร็จ ก็จะมีคำตอบออกมาว่า เรานั้นเหมาะกับอาชีพไหน? แต่ถ้าใครไม่ถูกใจ หรือมีอาชีพในดวงใจอยู่แล้วก็สามารถกดเลือกได้เองว่าจะ เลือกสายไหนดี สายถึก สายลับๆ ล่อๆ หรือ สายเวทย์ แต่สำหรับใครเลือกไม่ถูกแวะมาดูความเด็ดของแต่ละอาชีพที่เจาะมาฝากกันก่อนตัดสินใจ!

R-1520

…..นักพเนจรเงามืด อาชีพกายภาพระยะไกล มีโจมตีคริติคอล และหลบหลีกแม่นยำสูงกว่าอาชีพอื่น แรงส่งพลังค่อนข้างเสถียร แต่เป็นอาชีพที่ควบคุมการเล่นได้ยากที่สุด เนื่องจากมันจำเป็นต้องใช้สกิลบางอย่าง เพื่อทำการเพิ่มดาวความสามารถ จากนั้นใช้สกิลอีกส่วนปล่อยดาวความสามารถสร้างความเสียหายได้ค่อนข้างสูง การเล่นตัวนักพเนจรเงามืดจะต้องรู้จักจัดสรรการใช้งานดาวความสามารถของตนเองอย่างเหมาะสม จึงจะสามารถแสดงศักยภาพของตัวละครได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้อาชีพนักพเนจรเงามืดยังมีความสามารถในการกระโดดไปทางด้านหลัง พร้อมสกิลพิเศษในการลดความเร็ว สร้างความได้เปรียบให้กับตัวละคร พร้อมมีมาดสุดเท่ห์ ถือเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมพอตัว

R-1521

…..อัศวินศักดิ์สิทธิ์ อาชีพกายภาพระยะใกล้ เป็นอาชีพที่ค่อนข้างมีความโดดเด่นในด้านของ HP และการป้องกันกายภาพ อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ควบคุมการเล่นได้ค่อนข้างง่าย อยู่ในตำแหน่งหน้าสุดของทีมที่ทำหน้าที่รับการโจมตีจากฝ่ายศัตรู BOSS ทั่วไปส่วนใหญ่ไม่ถือเป็นอุปสรรคของอาชีพนี้ หากอยากพัฒนาตนเองให้กลายเป็นศูนย์กลางของจิตวิญญาณของทีม ผู้เล่นจำเป็นต้องหมั่นฝึกฝนตนเอง และการใช้งานสกิลให้คล่อง สกิลของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่ทำการคืนเลือดให้ระหว่างการต่อสู้ เราสามารถล่อมอนสเตอร์ให้มารวมตัวกัน พร้อมจัดการด้วยพลังพายุศักดิ์สิทธิ์ทีเดียว อัศวินที่ทำหน้าที่ได้ดีนั้นเป็นที่นิยมเสมอ แถมยังเป็นหน้าเป็นตาให้กับเผ่าได้ด้วย เพราะเป็นกำลังที่ขาดไม่ได้เลยไม่ว่าจะอยู่ในดันเจี้ยนไหน

R-1522

…..นักเวทย์แปรธาตุ อาชีพนักเวทย์โจมตีระยะไกล เป็นอาชีพสายเวทมนตร์หนึ่งเดียวภายในเกม มีพลังป้องกันเวทย์พื้นฐานที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง นอกจากนี้นักเวทย์แปรธาตุยังเป็นอาชีพที่มีพลังทำลาย และอัตราคริติคอลพื้นฐานค่อนข้างดี พระเจ้ายุติธรรมเสมอ ดูภายนอกนักเวทย์แปรธาตุอาจจะมีความสามารถค่อนข้างมาก แต่อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ได้ชื่อว่า เลือดน้อย การยืนเผชิญหน้ากับ BOSS จึงไม่ใช่จุดแข็งของอาชีพนี้ แต่ก็เป็นประเภทที่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็ว เคลื่อนที่พุ่งเข้าจู่โจมไปยังเป้าหมาย หากไม่มีมอนสเตอร์กลุ่มใหญ่เข้าประชิดตัวแล้วละก็ อาชีพนี้จะได้เปรียบทางด้านของสกิล ในสายอาชีพระเบิดพลัง บางครั้งโชคก็อาจจะช่วยให้สามารถปล่อยพลังออกมาแบบไม่จำกัด หากโชคไม่ช่วย ก็อาจเกิดเจอปัญหาได้ เมื่อต้องเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งหรือมอนสเตอร์จำนวนมากแล้วละก็ สกิลอย่างการนอนหลับ, แปลงฟ้าเป็นแดง ถือเป็นสกิลที่สมควรนำออกมาใช้เพื่อรักษาชีวิต บวกกับอุปกรณ์ดรอปจะค่อยข้างสวยงาม อาชีพนี้จึงได้รับความนิยมจากผู้เล่นสาวๆ ทั้งหลาย

R-1523

R-1524

R-1525

R-1526

R-1527

R-1528

ติดตามข่าวอัพเดทพร้อมเข้าเล่นเกมได้ที่ http://rs.4games.in.th
หรือที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/4GamesRS

บทความจาก compgamer

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker