ผจญภัย

ดาวน์โหลด Roblox 2.428 Apk + Mod สำหรับ Android

Roblox Modเป็นเกม Android แนวผจญภัย แอปพลิเคชั่นนี้มีการ จำกัด อายุอายุที่แนะนำสำหรับการใช้งาน 7+ ปี เวอร์ชันล่าสุดอย่างเป็นทางการได้รับการติดตั้งในอุปกรณ์กว่า 100,000,000 รายการ ในระดับห้าจุดแอปพลิเคชันได้รับคะแนน 4.5 จาก 5.0 จากทั้งหมดโหวต 12,533,782 คน

ภาพรวม

Roblox hackเป็นสุดยอดจักรวาลเสมือนจริงที่ให้คุณเล่นสร้างและเป็นทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ เข้าร่วมผู้เล่นหลายล้านคนและค้นพบโลกที่หลากหลายที่ไม่สิ้นสุดสร้างโดยชุมชนระดับโลก!

มีบัญชีอยู่แล้ว? เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีRoblox Mod ที่คุณมีอยู่แล้วเล่นตอนนี้!

ไฮไลท์

  • อยู่ในอารมณ์ของการผจญภัยเล่นตามบทบาทที่ยิ่งใหญ่หรือไม่? ต้องการที่จะแข่งขันกับคู่แข่งทั่วโลก? หรือคุณแค่ต้องการแฮงเอาท์และแชทกับเพื่อนออนไลน์ คลังโลกที่สร้างขึ้นโดยชุมชนหมายความว่ามีสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นให้คุณเล่นทุกวัน
  • สนุกได้ทุกที่ Roblox มีการสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเล่นกับเพื่อนและคนอื่น ๆ อีกนับล้านในคอมพิวเตอร์อุปกรณ์พกพา Xbox One หรือชุดหูฟัง VR
  • มีความคิดสร้างสรรค์และแสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ! กำหนดรูปประจำตัวของคุณด้วยหมวก, เสื้อเชิ้ต, ใบหน้า, เกียร์และอีกมากมาย ด้วยแคตตาล็อกสินค้าที่กำลังขยายตัวไม่ จำกัด รูปลักษณ์ที่คุณสามารถสร้างได้
  • แฮงเอาท์กับเพื่อน ๆ ทั่วโลกโดยใช้คุณสมบัติการแชทข้อความส่วนตัวและกลุ่ม!

ดาวน์โหลด Roblox Mod APK

ก่อนทำการวางลิงค์เพื่อดาวน์โหลด Roblox เราได้ทำการตรวจสอบลิงค์ก่อน หากคุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโปรดแจ้งให้เราทราบผ่านความคิดเห็นหรือผ่านแบบฟอร์มความคิดเห็น

 

 

ดาวน์โหลด Roblox

สรุปเกี่ยวกับ Roblox APK

ชื่อ Roblox
สำนักพิมพ์ Roblox Corporation
รุ่นล่าสุด 2.428.401006
แพลทฟอร์ม Android 4.4
ดาวน์โหลด APK ต้นฉบับ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker