เกมส์มือถือ

จัดเต็ม Mod โกง Ragnarok M สกิว Wizard Storm gust รัวๆ ไม่ดีเลย์

รอบนี้จัดเต็มสำหรับ ROM สายเวทย์โดยเฉพาะอาชีพ Wizard  เป็นอีกอาชีพที่นักล่าบอสต้องการรวมถึงการลงดัน 100 ชั้น เพราะมีสกิวสำหรับไว้แช่แข็งมอนเตอร์ Storm gust แต่หลายคนยังพบกับปัญหาสกิลมีระยะเวลา ดีเลย์นานเกินไปทำให้ไม่ทันต่อการปล่อยสกิวใส่มอนเตอร์หรือบอส  เราจัดทำโปรโกงเกม แยกออกมาจากตัวหลัก 

สำหรับ Mod โกงเกม Ragnarok M สำหรับอาชีพ Wizard นั้นจะเป็นตัวช่วยให้เรื่องความไวของการร่ายสกิว Storm gust เรียกได้ว่าสกิลไม่ดีเลย์เลย ออกรัวๆแต่จะมีปัญหาคือ เรื่อง SP จะหมดไวมากเพื่อนๆต้องปั้มยากันเองนะครับ เรายังแก้ไขตรงจุดนี้ไม่ได้

สำหรับใครที่อยากได้ไปลองใช้สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างเลยนะครับ แต่ใช้งานได้เฉพาะมือถือที่ใช้งาน android เท่านั้นนะครับ ios รอเร็วๆนี้ได้ใช้งานกันแน่นอนครับ

ดาวน์โหลดตัวเกม

[better-ads type=”banner” banner=”15497″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads]

Mod apk Ragnarok M

 

* สำหรับใครที่ใช้งานไม่ได้ลองลบเกมแล้วติดตั้งใหม่ดูนะครับแต่ถ้ายังใช้งานไม่ได้แสดงว่าเวอร์ชั่นมือถือไม่รองรับนะครับ

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker