เกมส์มือถือ

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) – เกม clicker ยอดนิยมที่จะชนะคุณในนาทีแรกของเกมช่วยให้ได้รับฮีโร่ล้านคนแรกของเขาลงทุนเงินในธุรกิจสร้างรายได้และรับมากกว่าสิบเท่า . คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและกลายเป็นยิ่งขึ้นทุกวันซื้อวิลล่าและอุปกรณ์ราคาแพง สร้างแผนเฉพาะและรายได้ของคุณและขยายธุรกิจของพวกเขา เป็นคนที่รวยที่สุดในเมืองของคุณแฟน ๆ ทุกคนของความสนุกและเกมที่หายวับไปเธอจะรักมัน!

Taps to Riches Mod Apk:

  • – เวอร์ชั่น: 2.48
  • – ขนาด: 74.69 MB
  • – ราคา: ฟรี
  • – ต้องการรูท: ไม่ต้องการ
  • – เสนอซื้อ In-App: หมายเลข
  • – ราคา: ฟรี

รีวิวบรรณาธิการ

Game Circus LLC ไม่ใช่ชื่อแปลกอีกต่อไปในโลกของเกม เกมกระแสหลักบางเกมที่ประกอบขึ้นเป็นเกมคือTaps to Riches , Coin Dozer และ Brick Breaker Hero! ในเกมนั้น Taps to Riches เพิ่งอัปเดตและได้รับการติดตั้งมากกว่า 10 ล้านครั้ง นั่นพิสูจน์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานของเกมจำลองสถานการณ์นี้ เราต้องสัมผัสมันตอนนี้และกลายเป็นคนที่ร่ำรวยแม้ว่าจะอยู่ในเกม

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

เกมจำลองการสร้างเมืองที่ไม่เหมือนใคร

วันนี้ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วเราต้องการเป็นเจ้าของบ้านหรืออาณาจักรส่วนตัว ก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Taps to Riches คุณจะรู้สึกพึงพอใจกับความสะดวกสบายของเมืองนี้ สร้างเมืองของคุณและรับเหรียญจำนวนมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน แต่มีเวลาว่างน้อยกว่าในการเล่นเกม งานของคุณเป็นเพียงการสร้างเมืองและคลิกเพื่อสร้างรายได้และอัพเกรดอุปกรณ์ที่จำเป็น

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

เพื่อให้ได้กำไรมากขึ้นคุณต้องสร้างสวนอุตสาหกรรมและเขตการค้าโดยรวบรวมที่ปรึกษาและ Bizbots ให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถเช่าอาคารอื่น ๆ และรายการอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ของคุณ จากสถานที่ร้างคุณสามารถสร้างเป็นสถานที่ทำเงินได้ คุณสามารถลงทุนในหุ้นหรือเป็นธุรกิจเพื่อใช้ประโยชน์จากเงินทุนมากขึ้น อาจประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว แต่ต้องมั่นใจว่าคุณสามารถทำทุกอย่างได้ดี จากการชุมนุมเล็ก ๆ คุณสามารถเรียนรู้ Coin Dozer และ Brick Breaker Hero เพื่อใช้ประโยชน์จากเหรียญจากทุกที่

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

แตะและคลิกกลไก

ผู้เล่นลงทุนในการขยายอาณาจักรของพวกเขาด้วยความท้าทายมากมายผ่านด่าน ประสบการณ์ของคุณจะดีขึ้นถ้าคุณลงทุนในสถานที่ที่เหมาะสม เมื่อคุณเหนื่อยคุณสามารถพักผ่อนและสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อเก็บเหรียญได้เสมอ ใช้ประโยชน์จากเงินทุนและ Bizbots ที่จะเพิ่มโบนัสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม ใช้โบนัสเพื่ออัปเกรดธุรกิจหรือ บริษัท บางแห่งเพื่อให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เกมดังกล่าวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับผู้ที่ต้องการผจญภัยและค้นหาขุมทรัพย์อันไม่รู้จบที่จะทำ ยิ่งเมืองของคุณเติบโตมากเท่าไหร่คุณสมบัติก็มีมากขึ้นเท่านั้น คุณจะรักการทำเงินและสร้างเมืองใหม่เพียงแค่คลิกคลิกและคลิก

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

เช่นเดียวกับชื่อ Taps to Riches คุณไม่จำเป็นต้องคิดมากเกินไปว่าจะเล่นอย่างตรงไปตรงมา ความมั่งคั่งของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนคลิกอัพเกรดอาคารขนาดใหญ่และการลงทุนในสถานที่มากขึ้น ใช้เงินทุนในการลงทุนในธุรกิจพวกเขาจะแบ่งปันผลกำไรในกระบวนการผลิตให้คุณ

กราฟิก

กราฟิก 3 มิติที่มีสีสะดุดตามากทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น อินเทอร์เฟซที่ได้รับการออกแบบและมีส่วนร่วมพร้อมเสียงที่ยอดเยี่ยมทำให้การพักของคุณน่าตื่นเต้น

ดาวน์โหลด Taps to Riches (MOD, Unlimited Money) ฟรีบน Android

ผล

Tap to Riches MODนั้นฟรีสำหรับทุกคนที่ต้องการตั้งค่าเป็นสมาร์ทโฟน ทุกวันนี้คุณมีการอัปเดตล่าสุดและเกมกำลังได้รับความนิยมจากคนจำนวนมากในเวลาว่าง ผู้จัดพิมพ์ของ Game Circus LLC ประสบความสำเร็จอย่างมากในการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเกมประเภทนี้และรสนิยมของผู้ใช้ทั่วโลก โปรดติดตั้ง Tap to Riches วันนี้และสัมผัสช่วงเวลาสนุกกับเรา

MOD : ใช้เงินเพื่อรับเงิน

Taps to Riches mod 2.48 (74.69 MB)

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker