เกมส์มือถือแอ็กชัน

ดาวน์โหลด Xenowerk (MOD, Unlimited Coins) ฟรีบน Android

โปร Xenowerk (MOD, Unlimited Coins) – เกมที่เลือดไหลเย็น ท้ายที่สุดคุณต้องรีบเข้าไปในคุกใต้ดินของห้องปฏิบัติการซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทำการทดลองหลายครั้งและมีบางอย่างผิดปกติกับพวกเขา ตอนนี้มันเต็มไปด้วยการกลายพันธุ์ต่าง ๆ ที่ทำลายทุกคนที่อยู่ที่นั่น คุณจะกลายเป็นความหวังสุดท้ายเพราะคุณมีเกียรติในการทำความสะอาดคุกใต้ดินนี้ จากอาวุธที่คุณจะได้รับเพียงไฟฉาย แต่ระหว่างทางคุณจะรวบรวมอาวุธและชุดเกราะในชั้นต่าง ๆ ของห้องปฏิบัติการ เมื่อผ่านแต่ละชั้น – ด่านถัดไปจะซับซ้อนมากขึ้นและจำนวนของสัตว์ประหลาดจะเพิ่มขึ้น ฮีโร่ของคุณจะมีความสามารถหลายอย่างที่จะช่วยคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Xenowerk Mod Apk:

  • – Version: 1.5.4
  • – Size: 140.26 MB
  • – Price: Free
  • – Root needed: No Need
  • – Offers In-App Purchase: No
  • – Price: Free
ชื่อเกม Xenowerk
เวอร์ชั่น Android 4.3 และสูงกว่า
ประเภท หนังบู๊
รีวิวจากผู้ใช้ 4.7 จาก 5 ดาว
เวอร์ชั่นปัจจุบัน v1.5.4
การปรับปรุงครั้งล่าสุด
2 กุมภาพันธ์ 2560
ขนาด
22 MB
ดาวน์โหลด
1,000,000

เกมพิเศษของ Xenowerk Mod Apk คืออะไร

ทำหน้าที่เป็นความหวังสุดท้ายต่อการรบกวนที่เปลี่ยนแปลง ป้อนข้อมูลการปลุกของการทดลองทางวิทยาศาสตร์ผิดพลาด Xenowerk ™เป็นผู้ก่อตั้ง Space Marshals ใน Pixelbite มันเป็นเกมยิงประตูจากบนลงล่างแข็งความสามารถในการต่อสู้ของคุณ ลงไปสู่เหวแล้วเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจำนวนเงิน พร้อมกับไฟฉายเพราะคำแนะนำของคุณคุณจะไม่เข้าใจสิ่งที่ซุ่มซ่อนอยู่ในความมืด! ภารกิจ -:ถอดสายพันธุ์กลายทั้งหมดเพื่อหยุดพวกมันและจุดประสงค์ของคุณคือทำลายรัง Xenowerk ™มี 70 องศาสำหรับการค้นคว้าปัญหา คุณจะได้พบกับมิวแทนท์และภูมิภาคจำนวนหนึ่งซึ่งกำลังดำเนินอยู่ตลอดทั้งเกม

 

คลังแสง -:พลังยิงและชุดเกราะที่หนักหนากว่านั้นมีความสำคัญยิ่งต่อการมีชีวิตอยู่ รวบรวม pickups จากการกลายพันธุ์เพื่อเพิ่มเกราะและอาวุธ อำนาจพิเศษ: Xenowerk ™มีชุดพลังพิเศษเพื่อเพิ่มความไม่พอใจเมื่อคุณต้องการ เปิดใช้งานครั้งละหนึ่งหรือหลายครั้งเพื่อหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการล้างการกลายพันธุ์ ระวัง: Xenowerk ทำงานกับภาพ ในการเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันให้ได้มากที่สุดคุณอาจต้องปิดซอฟต์แวร์ใด ๆ ที่ทำงานอยู่ก่อนจะเริ่มการแข่งขัน ความต้องการเกม OpenGLes 3.0 รองรับ POWERS โดยเฉพาะ

ดาวน์โหลด Xenowerk (MOD, Unlimited Coins) ฟรีบน Android

 

คุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Xenowerk Mod Apk

·บนลงล่างกระทำนักกีฬา ·ติดคู่ในการควบคุมการสัมผัส ·เงาให้สวยงามและแสง ·เลือกมากมายของอุปกรณ์และอาวุธ ·อาวุธอัพเกรด ·โดยเฉพาะอำนาจในการปรับปรุงการเล่นเกมของคุณ ·ผลการดำเนินงานระบบการประเมินผลตาม · Google Play ผู้นำและความสำเร็จ ·การรวมกลุ่มธนาคารเป็นตัวเลือก ซื้อ ************** เกมต้องการการสนับสนุน OpenGL ES 3.0 ************** สิ่งสำคัญ: โปรดทราบว่าเกมนี้ต้องใช้ความละเอียดหน้าจออย่างน้อย 800 × 540 เพื่อแสดงองค์ประกอบ GUI อย่างถูกต้อง อาจเล่นได้ที่ความละเอียดต่ำกว่า แต่ไม่รองรับอย่างเป็นทางการ หมายเหตุ: Xenowerk มีกราฟิกขั้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกมคุณอาจต้องปิดแอปพลิเคชั่นที่เปิดอยู่อื่น ๆ ก่อนเปิดเกม สำหรับการสอบถามการสนับสนุน: [email protected]

 

ติดตามเราได้ที่ Twitter: @pixelbite ติดตามพวกเราบน Facebook: https://www.facebook.com/pixelbite สำหรับเกมที่ยิ่งใหญ่กว่านี้เยี่ยมชม: http://www.pixelbite.se/

ดาวน์โหลด Xenowerk (MOD, Unlimited Coins) ฟรีบน Androidสิ่งที่ผู้ใช้พูดเกี่ยวกับ Xenowerk Mod Android Apk

 ผู้ใช้คนที่ 1: เกมควรให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องมากขึ้นและควรจะสั้นกว่าเกมได้รับการทำซ้ำ ๆ หลังจากผ่านไประยะหนึ่งและไม่มีเหตุผลใดที่เราจะทำสิ่งนี้” ค้นหาและฆ่าสิ่งที่น่ารังเกียจ” แต่ทำไม ? ไม่ใช่ทุกคนในอาคารที่กลายพันธุ์ไปแล้วและไม่มีประโยชน์ที่จะปกป้อง? ทำไมสิ่งที่น่ารังเกียจและไม่ใช่ศัตรูทุกตัวในระดับนั้น? “ ไปและทำลายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า” ทำไมฉันต้องทำลายเฉพาะแหล่งพลังงานเท่านั้นที่นี่ ดังนั้นโดยสรุป: ทำให้เกมสนุกสนานมากขึ้นไม่นานและแห้ง  ผู้ใช้คนที่ 2: ฉันชอบสไตล์เกมจริงๆแม้ว่าการออกแบบ GUI จะดีกว่าก็ตาม ฉันยังพบว่ามีความผิดพลาดกับ minigun“ the ripper” ปัญหาอีกอย่างคือเมื่อคุณหยุดเกมชั่วคราวและกลับมาทำงานต่อในขณะที่ถ่ายภาพ (ฉันเดาว่ามันจะต้องเกิดขึ้นกับปืนอัตโนมัติอื่น ๆ เนื่องจากการทำซ้ำของสคริปต์บรรทัดฉันเดาว่า) เสียงก็หายไปและไม่เล่นปืนอีกต่อไป เอฟเฟกต์เสียงยกเว้นเสียงอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมทางกายภาพเช่นผนังและวัตถุอื่น ๆ  ผู้ใช้คนที่ 3: กระสุนไม่ จำกัด และใบอนุญาตฆ่าเป็นชุดที่ไม่ค่อยผิดพลาดและนี่คือหนึ่งในกรณีที่ดีที่สุดในประเด็น: นักยิงบั๊กที่มีพาดพิงถึง Metroid และ Doom 3 ซึ่งมีขนาดกะทัดรัดพอที่จะให้ใครมาติดและให้ซิกม่า Shooter Alien ของทีมวิ่งเพื่อเงินของพวกเขา กราฟิกและเสียงที่ขัดอย่างสวยงามเป็นไอซิ่งบนเค้กที่มีความนุ่มนวลในการเอาชนะ FPS และ TPS หลายรายการได้ที่นี่ซึ่งพยายามจับคู่กับการเล่นเกม ถ้า Doom เป็นแบบบนลงล่างมากกว่า FPS มันอาจจะเป็นแบบนี้

มีอะไรใหม่ปรับปรุงล่าสุด

* ปรับปรุงการรองรับแบบเต็มหน้าจอสำหรับอุปกรณ์ “บาก” * การปรับปรุงและแก้ไขข้อผิดพลาดเล็กน้อย
 

Xenowerk Mod Apk

มีฟีเจอร์ Mod Apk

  • เงินไม่ จำกัด
  • ข้อมูลสำหรับ Android
  • ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด Xenowerk Mod Apk (เงินไม่ จำกัด / ข้อมูลสำหรับ Android)

[better-ads type=”banner” banner=”15497″ campaign=”none” count=”2″ columns=”1″ orderby=”rand” order=”ASC” align=”center” show-caption=”1″][/better-ads]

Download Xenowerk (MOD, Unlimited Coins) 1.5.4.apk

เคล็ดลับสำหรับโปร -:

หากคุณมีปัญหาในการติดตั้งเกมหรือดาวน์โหลดไฟล์เกมคุณสามารถถามเราในช่องแสดงความคิดเห็น เราจะช่วยเหลือคุณโดยเร็วที่สุด Thanx

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker