เกมส์มือถือ

ดาวน์โหลด Ramboat – Jumping Shooter Game (MOD, Unlimited Gold / Gems) ฟรีบน Android

Ramboat – Jumping Shooter Game (MOD, Unlimited Gold / Gems) – ตัวละครหลักของคุณอยู่ไกลจากบ้านเกิดและบ้านของเขามาก และนั่นจะย้อนกลับไปเขาจำเป็นต้องควบคุมเรือและใช้อาวุธที่หลากหลาย ในทางของคุณจะมีฝ่ายตรงข้ามจำนวนมากที่จะรวมตัวกันเพื่อที่คุณจะได้รับการชำระให้บริสุทธิ์ค้นหาสาเหตุที่พวกเขาโจมตีคุณและกลับไปหาญาติและเพื่อนของพวกเขาที่ไม่เป็นอันตราย เกมดังกล่าวมีการระเบิดจำนวนมากพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษที่สวยงามซึ่งแฟน ๆ ทุกคนของภาพที่ดีและมีคุณภาพเช่น

เกี่ยวกับ Mod

  • – เวอร์ชั่น: 4.1.2
  • – ขนาด: 34.36 MB
  • – ราคา: ฟรี
  • – ต้องการรูท: ไม่ต้องการ
  • – เสนอซื้อ In-App: หมายเลข
  • – ราคา: ฟรี

รีวิวบรรณาธิการ

ดาวน์โหลด Ramboat - Jumping Shooter Game (MOD, Unlimited Gold / Gems) ฟรีบน Android ดาวน์โหลด Ramboat - Jumping Shooter Game (MOD, Unlimited Gold / Gems) ฟรีบน Android

เกมยิงทหาร Ramboat  : การผจญภัยของนักกีฬา Ramboat ใหม่จะต้องเอาชนะฮีโร่สงครามใหม่ทหารพันเอกและกองทัพของเขาเพื่อพิสูจน์! เราต้องการประสบการณ์แอคชั่นอาร์เคดใหม่ที่เต็มไปด้วยปืนและกระสุน! อัปเกรดอาวุธและคำสั่งสงครามและรวบรวมบันทึกในเกมยิงแพลตฟอร์มปรับแต่งทหารหรือยานพาหนะทางทหารของคุณ! ศัตรูนับร้อยโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่จะหลบหนีด้วยการกระโดดและหลบ คุณชอบที่จะวิ่งและฆ่า? หากคุณกำลังติดการกระโดดและยิง?

เกมยิงทหารและค้นหา Ramboat Adventure ใหม่ – ดาวน์โหลด Ramboat 2!

ทหารพลร่มพลุจรวดและกระสุนจริงเพื่อเอาชีวิตรอดคุณต้องหลบกองทหารเรือดำน้ำของศัตรูเพื่อระบายคลังแสงทั้งหมดของคุณ สะสมเหรียญและอัพเกรดอาวุธของคุณในอาวุธและการเติบโตของพวกเขาเพื่ออัพเดตเครื่องบินล้อใหม่ในระหว่างการเพิ่มพลัง

มัน Ramboat อยู่ยงคงกระพัน! งานฝีมือและทองคำสำหรับการอัพเกรดอาวุธและอุปกรณ์: ปืนพก, ปืนกล, ปืนไรเฟิล, Uzis, การต่อสู้ทุกครั้งเพื่อสร้างจรวด ยิงอาวุธที่ดีที่สุดของคุณและทำลายกองกำลังของศัตรู! ติดอาวุธจรดหัวอย่างรวดเร็วผ่านการต่อสู้ที่อันตรายที่สุด แอ็คชั่นที่จะเลือกองค์กรของคุณคุณปรับแต่งฮีโร่สงครามของตัวเองในสนามรบเพื่อรับไอเทมและพัฒนาทักษะการต่อสู้! เป็นทหารของเรื่อง!

วิ่งกระโดดหรือม้วน – หยุดยิงและไม่ให้มีค่ายิ่งใหญ่ เคลื่อนที่ช้าและยิงเข้าสู่ฐานศัตรูระเบิดด้วยระเบิด ครั้งหนึ่งในช่วงสงครามอะไรก็ตาม! ความเร็วและความรู้สึกตื่นเต้นของการต่อสู้ในมือของพวกเขา ด้วยวีรบุรุษทางทหารของพวกเขาและโจมตีทุกความท้าทายด้วยความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์ คุณเคยเห็นเกมยิงปืนที่น่าตื่นเต้นและสนุกมาก่อนหรือไม่!

 

คอมโบที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะได้รับ? ภารกิจและความท้าทายทั้งหมดที่จะเอาชนะเพื่อเพิ่มอันดับกองทัพของพวกเขา!

คุณสมบัติของเกม:

ภารกิจและขั้นตอน – การกระทำออฟไลน์

ความสนุกแบบพาสซีฟพุ่งยาก: เพื่อทำลายค่ายศัตรูระเบิดหัวหน้าต่อสู้ผ่านขั้นตอนต่าง ๆ และความท้าทายแก้ไข! สุดยอดเกมยิงไม่มีที่สิ้นสุด!

วิจัยและภารกิจนับร้อย! คุณไม่ได้ซื้อเครื่องมือคลังแสงใหม่เพื่อให้ได้ระดับที่สมบูรณ์และได้รับเหรียญมากเท่าที่คุณสามารถเพื่อเพิ่มอันดับกองทัพของพวกเขา

ทรงพลังในการปรับปรุง Arsenal

เลือกจากอาวุธมากมาย Blu-print คือการรวบรวมและยิงขีปนาวุธ, ปืนกล, เครื่องพ่นไฟ, ปืนพกแบบคลาสสิก, เลเซอร์และซื้ออาวุธทรงพลัง!

มันอาจเป็นฆาตกรและฆาตกรรมยิง! เลือกอาวุธและการอัพเกรดของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขา … เพิ่มความเร็วในการยิงของคุณเพื่อยิงและยิงศัตรู!

ค้นหาร้านแกดเจ็ตที่ยิ่งใหญ่และเพียบพร้อมสำหรับการต่อสู้! ความตายที่เกิดขึ้นจริงจากการปฏิบัติการทางทหารของทหารทำให้เกิดศัตรู!

รวบรวมตัวอักษรและเรือทั้งหมด

12 สมาชิกวงที่ไม่เหมือนใครพร้อมด้วยเครื่องมือและทักษะพิเศษไม่ใช่ลองทุกครั้ง

ในฐานะที่เป็นเรือยอชท์สุดหรูเรือโจรสลัด … หรือฉลามด้วยเรือเร็วที่สุด 12 ลำ! คุณสามารถรวบรวมพวกเขาทั้งหมดหรือไม่

โหมดเกมตลก

การผจญภัยแอ็กชั่นสไตล์อาร์เคดสุดคลาสสิคพร้อมการบิดแบบดั้งเดิม นักวิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดครั้งสุดท้าย

เล่นกับผู้เล่นหลายคนกับเพื่อนและเพิ่มความสนุกเป็นสองเท่า ใครจะฆ่าศัตรูมากกว่านี้

คุณชอบความท้าทายไหม? ลองใช้โหมด Elite เมื่อคุณใช้งาน ถ่ายภาพและถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ!

รายละเอียดคุณภาพ

ง่ายมากและเล่นฟรีอย่างสมบูรณ์ !!

อินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย แลกเปลี่ยนและยิงด้วยนิ้วเดียว!

กราฟิก 2D ที่ยอดเยี่ยมแสงและเอฟเฟกต์สี HD ที่น่าดึงดูด คุณสามารถค้นหาเกมนักวิ่งนี้ได้!

เพลงและเสียงที่โหดร้ายจะกระโดดอย่างรวดเร็ว!

เล่นกับคะแนนของคุณไปยังโปรไฟล์ Facebook และเพื่อน ๆ ทุกคนของคุณด้วย Google เพื่อซิงค์หรือแชร์!

เข้าร่วมผู้เล่นนับพันในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้! คุณจะไม่ยิงกระโดดและหยุดการฆ่า เข้าร่วมเดี๋ยวนี้!

เกมยิงทหารและเริ่มเล่น – ดาวน์โหลด Ramboat 2! ”

ดาวน์โหลด Ramboat 2 – Soldier Shooting Game 1.0.70 Apk + Mod (ไม่ จำกัด จำนวนเงิน) สำหรับ Android Apk ทุกรุ่นมีให้ที่นี่ฟรี หากคุณต้องการดาวน์โหลด Ramboat 2 – เกมยิงทหาร 1.0.70 Apk + Mod (ไม่ จำกัด เงิน) สำหรับ Android Apk MOD, เต็มหรือ Ramboat 2 – เกมยิงทหาร 1.0.70 Apk + Mod (ไม่ จำกัด เงิน) สำหรับ Android Apk รุ่นพรีเมี่ยมแล้ว คุณสามารถรับมัน ที่นี่ในพอร์ทัลของเราเกือบทั้งพรีเมี่ยมและฟรีรวมทั้ง MOD apk สำหรับการดาวน์โหลด

เพียงคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกม Ramboat 2 – Soldier Shooting 1.0.70 Apk + Mod (ไม่ จำกัด จำนวนเงิน) สำหรับ Android apk ฟรีซึ่งคุณสามารถติดตั้งในอุปกรณ์ Android ที่รองรับ

Ramboat – Jumping Shooter Game (MOD, Unlimited Gold/Gems) 4.1.1.apk

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker