เกมส์มือถือ

PUBG mobile เปิดให้เล่นทั่วโลกเมื่อไหร่ เราจัดโปรโกงเกมส์ให้เล่นแน่นอน ทั้ง Timi & Light Speed

ปีนี้เป็นปีทองของการสร้างเกมส์แนว Battle Royale จริงๆ ล่าสุดต้นฉบับเกมส์ PUBG ได้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds เวอร์ชั่นมือถือให้ได้เล่นแล้วมันคือ PUBG mobile จจากผู้พัฒนา TIMI Studios และ Lightspeed & Quantum Studios ซึ่งทั้งสองผู้พัฒนาจะมีผู้เปิดให้บริการเดียวกันนั้นคือ Tencent Gamaes นั่นเอง ตัวจริงไม่ได้สร้างเลียนแบบ แต่ตอนนี้ยังเปิดให้เล่นอยากเป็นทางการเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น  โดยได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android

แน่นอนหลายๆคนกำลังถามหาวิธีการ HACK PUBG เวอร์ชั่น Mobile  แอดมินยืนยันว่าจะทำแจกแน่นอนไม่ต้องกังวลแต่รอลง Store ไทย หรือ Store ทั่วโลก ทั้ง android และ ios

สำหรับ PUBG MOBILE จะมีทั้งหมด จะแยกสองภาคด้วยกันนะครับ TiMi และ Light Speed และภาคจะมีความแตกต่างกันเลย กราฟฟิกและการควบคุมต่างๆ โดยผู้เล่นส่วนใหญ่ในไทยจะหันไปเล่นทางด้าน Light Speed กันสะมากกว่า
อาจเป็นเพราะระบบต่างๆทั้งภาพและการ Control ดูสมจริงกว่าของ TiMi

แต่ไม่ต้องกังวล เราจะทำตัวโกงเกมส์ออกมาให้ได้เล่นกันทั้งสองภาคแน่นอน แต่ขึ้นอยู่กับว่าภาคของใครจะลง Store ทั่วโลกก่อนกัน

อดใจรอตอนนี้เข้าไปเล่นสนุกๆกันไปก่อน รอทุกอย่าวพร้อมเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

อิคคิว

ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ จึงหันมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ ทั้งมือถือ และ PC และยังเป็นส่วนหนึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับค่ายเกมต่างๆ

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker